- "Những đứa con của làng" sẽ là bộ phim đầu tiên Trần Bảo Sơn thực hiện khi không còn Trương Ngọc Ánh ở bên.

{keywords}
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn một thời

Đến với làng giải trí Việt với tư cách là phu quân của diễn viên Trương Ngọc Ánh nhưng Trần Bảo Sơn sớm bén duyên với điện ảnh và dần khẳng định được khả năng diễn xuất của mình qua hàng loạt dự án điện ảnh. Anh dần được nhắc đến như một trong những diễn viên tay ngang thành công của điện ảnh Việt.

2014 là một năm có nhiều dấu ấn với Trần Bảo Sơn trong cả cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp. Đầu tháng 4 vừa qua, công chúng tiếc nuối khi anh và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đột ngột đường ai nấy đi sau 8 năm gắn bó.

Tuy nhiên, trong thời gian phải đối mặt với những sóng gió trong đời sống hôn nhân, Trần Bảo Sơn vẫn tích cực thực hiện các dự án nghệ thuật riêng. Anh vừa được đạo diễn Nguyễn Đức Việt (Em muốn làm người nổi tiếng, Vũ điệu đam mê) giai vai nam chính tên Đông trong bộ phim "Những đứa con của làng". 

{keywords}

Trần Bảo Sơn cho biết anh không phải thử vai và Đông thực sự là vai diễn đo ni đóng giày cho anh. Trần Bảo Sơn nói sở dĩ anh nhận lời ngay sau khi đọc kịch bản là bởi kịch bản và nhân vật rất có chiều sâu. Đây cũng là một vai tình cảm và sâu sắc, dạng vai anh đã mong muốn được thể hiện từ lâu.

Phim sẽ bấm máy tại Đakrông, Quảng Trị từ 14/6 tới, dự kiến kéo dài trong 2 tháng.

Trần Bảo Sơn cho biết anh sẽ phải tới Quảng Trị trong khoảng 1 tháng để hoàn thành vai diễn này. Nam diễn viên cho biết sẽ tới đây trước 1 tuần để cảm vai diễn. Không chia sẻ nhiều về vai diễn mới, Trần Bảo Sơn chỉ hứa hẹn nhân vật mới cũng sẽ có nhiều cảnh quay dữ dội.

{keywords}
Trần Bảo Sơn lập công ty giải trí riêng để sản xuất phim

Ngay sau khi hoàn thành "Những đứa con của làng", Trần Bảo Sơn sẽ tham gia quảng bá cho bộ phim "Đoạt hồn" anh sắm vai chính sẽ ra rạp ngày 18/7 tới. Nam diễn viên tiết lộ sau đó anh có thể tới Ý vào tháng 9 khi phim "Đập cánh giữa không trung" (ĐD Nguyễn Hoàng Điệp) tham dự LHP Venice.

Còn về dự án "Con đường vô tận" do TBS Entertainment đầu tư sản xuất, nam diễn viên cho biết đây là một trong số những kịch bản TBS Entertainment đang cân nhắc thực hiện và khi nào tiến hành sản xuất mới công bố chính thức.

Hoàng Vy