Dựa trên một câu chuyện có thật với sự tham gia diễn xuất của James Franco và Alicia Silverstone, King Cobra phơi bày những góc tối và bí ẩn đằng sau hậu trường của ngành công nghiệp phim khiêu dâm đồng tính.

Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của Brent Corrigan - một diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng.

King Cobra được chuyển thể từ cuốn sách Cobra Killer ra mắt năm 2012 và dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh vụ ám sát Bryan Kocis - người sáng lập hãng phim khiêu dâm đồng tính nam Cobra - vào năm 2007. 

Bộ phim này đã được trình chiếu tại liên hoan phim Tribecca 2016 và nhận được nhận xét khá tích cực từ giới chuyên môn. Trang Rotten Tomatoes chấm 82% với số điểm trung bình là 7.2/10. Trang Metacritic chấm 6.5/10 với 6 lời phê bình. Cây viết Graham Fuller của tờ Screen Daily nhận xét đây là "một bộ phim LGBT thông minh, táo bạo và có sức hấp dẫn lớn".

{keywords}

Dàn diễn viên chính trên tạp chí Entertainment Weekly.

Nhiều người còn cho rằng King Cobra đã thể hiện được một phần bi kịch Mỹ đương đại cũng như góc khuất của những diễn viên phim khiêu dâm đồng tính - một chủ đề hiện vẫn còn khá nhạy cảm. 

{keywords}

King Cobra đã thể hiện được một phần bi kịch Mỹ đương đại.

Nhân vật chính của King Cobra là Brent Corrigann (Garrett Clayton đóng) - một gương mặt mới triển vọng cho dòng phim khiêu dâm. Anh được quản lý bởi Stephen (Christian Slater đóng) - một người đồng tính sở hữu và vận hành hãng phim khiêu dâm đồng tính Cobra Video thông qua một căn nhà ở vùng ngoại ô. 

Tuy nhiên, sự nổi tiếng nhanh chóng đã khiến cho Brent Corrigan đưa ra yêu cầu tăng lương đối với ông chủ của mình. Bên cạnh đó, anh còn thu hút sự chú ý của một nhà sản xuất mới nổi Joe (James Franco đóng) và người bạn trai Harlow (Keegan Allen đóng). Họ tìm đủ mọi cách để có thể chiếm lấy ngôi sao duy nhất của hãng Cobra Video và hạ bệ Stephen.

{keywords}

Brent Corrigan ngoài đời thật.

Brent Corrigan phiên bản ngoài đời thật cũng xuất hiện trong King Cobra với tư cách khách mời nhưng sai đó anh lại cho rằng các nhà sản xuất đã thêm thắt quá nhiều vào bộ phim theo hướng Hollywood và biến những năm đầu mới vào nghề của anh trông thật thảm hại.

Sau I Am Michael (2015), đây là bộ phim thuộc chủ đề LGBT thứ 2 của đạo diễn Justin Kelly. King Cobra dự kiến sẽ được trình chiếu rộng rãi vào ngày 21.10 thông qua IFC Films.

Theo Một Thế Giới