Longka 1.jpg
 Poster Phá Vây

Theo thông tin từ nhà sản xuất - Kunva Films, "Phá Vây" sở hữu một dàn diễn viên thực lực gồm Longka, Nhi Katy, Trương Minh Cường, Hứa Minh Đạt, Nguyễn Trần Duy Nhất, Thuỳ Vi, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu, Kiều Oanh, Hoàng Mèo, Song Ngư, và Quốc Khánh. Phim cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu kịch bản, quay phim đến hậu kỳ, đảm bảo chất lượng cao nhất cho bộ phim "Phá Vây".

Longka 2.jpg
Thái Minh (Trương Minh Cường) và Hắc Diện trong tác phẩm Phá Vây 

“Phá Vây” là phim điện ảnh kể về quá trình thực hiện nhiệm vụ theo chuyên án "Khu đất ma" của trinh sát Chiến Nam và đồng đội. Chiến Nam đã hữu duyên gặp gỡ phóng viên Kim, cả hai cùng trải qua hành trình nhiều thử thách nguy hiểm. 

"Khu đất ma" được tổ chức Thái Minh tạo dựng, phục vụ thủ đoạn thâu tóm bất động sản trá hình. Một bên thì bản lĩnh, kiên cường, mưu trí đối đầu với một bên kinh nghiệm, lạnh lùng, thủ đoạn biến ảo. 

Longka 3.jpg
 Chiến Nam (Longka) giữa vòng vây của dàn cao thủ trong tổ chức Thái Minh Legend

Với thông điệp "Thử thách là bản chất, phá vây là bản lĩnh", bộ phim "Phá Vây" muốn chia sẻ: mọi thử thách trong cuộc sống đều có thể vượt qua nếu chúng ta có đủ bản lĩnh và quyết tâm. Đây là bài học về sự kiên cường và nghị lực, khẳng định giá trị bản thân trong cuộc sống.

Kunva Films đã triển khai một mô hình chiến lược đặc biệt “Liên minh doanh nghiệp và điện ảnh”. Công ty không chỉ tập trung vào sản xuất phim mà còn xây dựng một hệ sinh thái điện ảnh bền vững, kết nối doanh nghiệp và cộng đồng, tạo nên sự tương tác mạnh mẽ giữa các bên tham gia. 

Longka 4.jpg
Thái Minh chủ trì cuộc họp tổng bộ cùng các thủ lĩnh tại trụ sở Thái Minh Legend

Theo nhà sản xuất, "Phá Vây" sẽ là phần mở đầu của một series phim hành động võ thuật về các chiến sĩ công an đấu tranh ngăn chặn tội phạm, góp phần bảo vệ an ninh xã hội. 

Longka 5.jpg
Chiến Nam (Longka) đối đầu Sói Xám (Nguyễn Trần Duy Nhất)

"Phá Vây" đánh dấu một bước tiến quan trọng của Kunva Films, mang đến những thông điệp sâu sắc về nghị lực và bản lĩnh. Lịch khởi chiếu "Phá Vây" sẽ được công bố vào quý IV/2024.

Bích Đào