Trailer phim 'Cua lại vợ bầu'

Cua lại vợ bầu là bộ phim do Trấn Thành đóng chính và sản xuất từng gây chú ý phòng vé mùa phim Tết 2 năm trước với doanh thu 175 tỷ. Đây là một trong 9 tác phẩm được chọn trình chiếu trong chủ đề Phim Tết của Tuần phim Việt trên VTVGo số 2, bắt đầu lúc 21h hàng ngày liên tục từ mồng 1 Tết (12/2) và kéo dài tới mồng 9 Tết (20/2). 

Sự kiện được tổ chức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, một số phim Tết đã phải hoãn ra rạp và các rạp chiếu ở một số tỉnh thành phố phải đóng cửa. Tuần phim Việt trên VTVGo với các bộ phim chiếu Tết sẽ đáp ứng nhu cầu xem online mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

{keywords}
Trấn Thành và Lan Ngọc trong phim 'Cua lại vợ bầu'. 

Tuần phim Việt trên VTVGo - chủ đề Phim Tết sẽ công chiếu 9 bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam, với đa dạng đề tài, từ tâm lý xã hội, phim ca nhạc, phim gia đình cho đến phim hành động… Đó là các phim: Lọ lem hè phố, Những nụ hôn rực rỡ, Hiệp sĩ mù, Ma Dai, Bộ ba rắc rối, Gái già lắm chiêu 1, Yêu em bất chấp, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Cua lại vợ bầu.

Cùng với việc công chiếu các bộ phim hấp dẫn tại Tuần phim Tết, ban tổ chức Tuần phim cũng thực hiện chuỗi phóng sự gặp gỡ, kết nối với các nhà làm phim, diễn viên… để chia sẻ những câu chuyện chân thực, sinh động trong quá trình làm phim. 

{keywords}

Quỳnh An

Trấn Thành đột ngột hủy họp báo ra mắt phim Tết 'Bố già'

Trấn Thành đột ngột hủy họp báo ra mắt phim Tết 'Bố già'

Cận ngày ra mắt phim 'Bố già' bản điện ảnh, MC Trấn Thành quyết định hủy toàn bộ hai buổi họp báo.