{keywords}
H’Hen Niê vào vai nữ chính Bảo Vi. 

578 - Phát đạn của kẻ điên với sự góp mặt của H’Hen Niê trong lần đầu đóng phim  có kinh phí sản xuất 60 tỷ. Toàn bộ ngân sách của phim đều được đầu tư cho sản xuất, nhất là phần hành động, có cảnh mất tới 3 tỷ đồng. Tiêu điểm cho các pha hành động trong phim là những đại cảnh được dàn dựng công phu với số lượng diễn viên lớn. 

Phim có sự góp mặt của H'Hen Niê, Hoàng Phúc, Ngọc Tình, Tuấn 'Hạc', Alexandre Nguyễn, Jessica Minh Anh… và hơn 600 diễn viên khác. Ban đầu phim dự kiến ra rạp từ 25/3 nhưng nhà sản xuất đã quyết định dời lịch sang tháng 5 với hy vọng khoảng thời gian đó dịch bệnh đã được kiểm soát.

Thời gian qua dù rạp chiếu tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành đã được mở cửa trở lại nhưng số ca nhiễm Covid-19 tăng vọt đã ảnh hưởng đến doanh thu của nhiều phim. Do vậy 578 - Phát đạn của kẻ điên thay vì ra rạp cuối tháng này sẽ đẩy sang tháng 5 để đón mùa phim hè với hy vọng dịch bệnh khi đó đã được kiểm soát và khán giả cũng hào hứng ra rạp hơn. 

{keywords}
Một cảnh trong phim hành động. 

Đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ với VietNamNet, 578: Phát đạn của kẻ điên hoãn chiếu nguyên nhân chính là do dịch bệnh. Trước lo ngại tháng 5 sẽ có nhiều bom tấn của Hollywood, đạo diễn Lương Đình Dũng nói: "Bây giờ thì lúc nào cũng có phim nước ngoài nên việc va chạm cạnh tranh đó là bình thường càng nhiều phim thì càng kích thích thị trường khơi dậy. Doanh số thì vô cùng lắm nhưng 578 được đầu tư lớn để có chất lượng thật và mong muốn tạo kỷ lục mới doanh thu cho dòng phim hành động Việt". 

Khi được hỏi về chi phí đầu tư cuối cùng cho bộ phim, đạo diễn - nhà sản xuất Lương Đình Dũng cho hay không thể công bố trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trong quá trình sản xuất bị ảnh hưởng dịch bệnh và phải giữ an toàn, kèm thời tiết khắc nghiệt do phim quay ở nhiều tỉnh thành nên đã phát sinh gần 17 tỷ đồng. Việc rời lịch chiếu cũng phát sinh thêm chi phí vài tỷ đồng. Tuy chi phí bị đội lên cao nhưng anh tin phim sẽ tạo nên kỳ tích ở phòng vé khi ra rạp.   

H’Hen Niê trong trailer chính thức của '578'

Quỳnh An 

H’Hen Niê lột xác với hình tượng đả nữ

H’Hen Niê lột xác với hình tượng đả nữ

Gây ấn tượng với tạo hình đả nữ trong phim '578', H’Hen Niê nói: "So sánh tôi với các đàn chị đả nữ Việt là khập khiễng".