'The Good Dinosaur' (Chú khủng long tốt bụng), bộ phim hoạt hình dài thứ 16 gắn mác Pixar vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

{keywords}

Chú khủng long tốt bụng là phim hoạt hình 3D hài hước do Pixar Animation Studios sản xuất dự kiến công chiếu toàn cầu từ 25/11 tới. Đây là dự án hoạt hình rất được chờ đợi trong mùa phim cuối năm nay bởi những hình ảnh dễ thương và vô cùng sáng tạo của ê kíp sản xuất. Chú khủng long tốt bụng ra rạp 5 tháng sau khi bom tấn 3D 'Thế giới khủng long' của Universal trình làng và được cho là bộ phim dành riêng cho các khán giả nhí.

John Lasseter - Giám đốc sáng tạo của Pixar và Walt Disney Animation Studios chia sẻ: "Những bộ phim của chúng tôi thường bắt đầu bằng việc đặt ra câu hỏi Nếu như?. Nếu như những con quái vật sống trong tủ quần áo của bạn? Nếu như một chú chuột muốn trở thành đầu bếp giỏi nhất tại kinh đô ánh sáng Paris? Và tôi nghĩ rằng, bộ phim tiếp theo của chúng tôi đã đặt ra câu hỏi Nếu như lớn nhất: Nếu như mảnh thiên thạch đã khiến loài khủng long tuyệt chủng không đâm vào Trái Đất?".

Đây cũng chính là ý tưởng ra đời của Chú khủng long tốt bụng. Teaser trailer đem tới những hình ảnh hoạt hình đầu tiên về loài khủng long và thiên nhiên kỳ vĩ xa xưa. Trong đó, chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo là nhân vật chính. Arlo thuộc loài Apatosaurus, không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

Chú khủng long tốt bụng thu hút sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng Bill Hader (Inside Out), Neil Patrick Harris (How I Met Your Mother, Gone Girl), John Lithgow (Interstellar), Frances McDormand (Olive Kitteridge) và Judy Greer (Married). Bob Peterson, người đưa ra ý tưởng và đồng hành với bộ phim từ đầu đến tháng 8/2013. Tuy nhiên sau đó ông rút khỏi phim và Peter Sohn, đồng đạo diễn của Chú khủng long tốt bụng tiếp tục dự án này. 

{keywords} 

Linh Anh