Bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới do Hong Kong sản xuất, Sex and Zen, đã lập nên một kỷ lục mới về doanh thu tại đây, vượt xa cả siêu phẩm 3D Avatar của Hollywood.


Poster phim làm nhức mắt người đi đường Hong Kong.

Sex and Zen ngay ngày đầu công chiếu đã thu về 2,78 triệu đô la HK (360.000 USD) trong khi doanh thu 1 ngày của Avatar chỉ đạt 2,63 triệu đô la HK (340.000 USD). Sex and Zen đúng như dự đoán đã khiến cho các rạp chiếu phim của Hong Kong nóng lên từng giờ do có quá nhiều người muốn tới xem bộ phim này.


Sau gần 1 tuần công chiếu tại 3 rạp, Sex and Zen đã thu về 17 triệu đô la HK. Tại Đài Loan bộ phim này cũng đã thu về 17 triệu đô la Đài Loan ngay trong dịp cuối tuần công chiếu đầu tiên, trở thành bộ phim nói tiếng Trung thành công nhất về mặt doanh thu tại thị trường này từ đầu năm 2011 đến nay.

Sex and Zen được làm lại từ bộ phim Hong Kong cùng tên sản xuất năm 1991. Điểm mới của bộ phim này là dàn diễn viên trẻ đẹp và được quay bằng máy quay 3D hiện đại. Sex and Zen có sự góp mặt của hai ngôi sao phim khiêu dâm Hara Saori, Suo Yukiko của Nhật Bản và nữ diễn viên Vonnie Liu của Hong Kong.


Cũng như bộ phim Lust, Caution (Sắc, Giới) của đạo diễn từng giành giải Oscar - Lý An công chiếu năm 2007, lần này nhiều khán giả đại lục đổ tới Hong Kong để xem bản phim đầy đủ của Sex and Zen. Tuy nhiên, khán giả dưới 18 tuổi vẫn bị cấm vào rạp.


Sau Hong Kong, Sex and Zen sẽ được chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 12/5 tới, sau đó tới Pháp, Ý, Ấn Độ vào tháng 6. 


Hoàng Vy - (Theo BBC, Sina)