Đoạn trailer chính thức của Quỷ cẩu vừa được tung ra, hé lộ những bí mật đen tối trong gia đình của Nam. Bên cạnh việc khiến khán giả ám ảnh với những cảnh mổ chó, đoạn trailer còn tạo nên những nghi ngờ xoay quanh cái chết của Mạnh rằng những người trong nhà mới chính là hung thủ và tất cả những hiện tượng tâm linh là bàn tay con người tạo nên.  

26aaaaaaaaaaaaa.jpg
Một cảnh trong phim. 

Đoạn phim mới đã mở ra không ít nghi ngờ đằng sau cái chết của ông Mạnh (Đào Anh Tuấn). Theo đó, sự trở về của Nam (Quang Tuấn) cùng bạn gái Xuân (Mie) mang đến vô vàn những rắc rối cho gia đình. Anh dần phát hiện ra mối quan hệ rạn nứt của các thành viên trong nhà, sự ngăn cản của ông Mạnh đối với cuộc hôn nhân của Quyết (Quốc Quân) và Liễu (Nam Thư) hay những mưu toan muốn bước lên cương vị làm chủ lò mổ của Quyết. Tất cả hình thành nên những bí mật khó hiểu bao trùm lên ngôi nhà.

Chưa dừng ở lại, việc bà Nga (NSND Kim Xuân), bà Thúy (Vân Dung) liên tục đối mặt với các hiện tượng kỳ lạ và sự xuất hiện của ông thầy pháp (Kiến An) được Liễu mời về như cố tình che giấu sự thật càng làm khán giả thực sự tò mò.   

13aaaaaa.jpg
Quang Tuấn đảm nhiệm vai chính trong 'Quỷ cẩu'. 

Hình tượng chú chó Mít trong phim với bộ lông trắng và chiếc mũi đỏ được lấy cảm hứng từ truyền thuyết được kể lại từ Chó đội nón mê. Đây là một câu chuyện linh dị dân gian đáng sợ bậc nhất khi nói về những lời nguyền được gieo rắc xuống đầu gia chủ, khiến gia đình phải lĩnh nghiệp quả vì tội ác gây ra. Đây chính là sợi dây mà đạo diễn Lưu Thành Luân đã cài cắm để lên án nạn ăn thịt chó, săn và giết hại thú cưng khi xây dựng câu chuyện xoay quanh một gia đình mà tất cả mọi người đều làm nghề mổ chó. 

Quỷ cẩu sẽ có các suất chiếu sớm từ 22/12 trước khi khởi chiếu chính thức vào 29/12/2023. Đây cũng sẽ là bộ phim Việt 'chốt sổ' năm 2023. 

65aaaaaaa.jpg
Vân Dung là 1 trong 2 diễn viên phía Bắc tham gia phim. 

Quỳnh An