- Bộ phim Quả Tim Máu của đạo diễn Victor Vũ đẩy lịch phát hành từ Giáng sinh sang Valentine 2014 để tránh đụng với các phim khác.

{keywords}
Một cảnh trong phim

Dù chọn thể loại riêng nhưng bộ phim chuyển thể từ vở kịch ăn khách trên sân khấu Sài Gòn vẫn quyết định rời lịch chiếu chậm hơn 1 tháng so với dự định ban đầu để tránh phải chia lợi nhuận cũng như khán giả với các bộ phim cùng phát hành dịp Giáng sinh. 

Nhân vật trung tâm của phim là Linh (Nhã Phương) - cô gái trẻ có nhiều tâm sự bí ẩn. Sau ca phẫu thuật thay tim, Linh bắt đầu có những giấc mơ kỳ lạ và những hành động mà ngay bản thân cô không kiểm soát được. Tất cả đã dẫn Linh cùng chồng là Sơn (Hoàng Bách) đến với một bí mật kinh khủng nhất của gia đình mình và nguồn gốc trái tim cô đang mang trong người.

Dựa trên nguyên tác vở kịch cùng tên, phiên bản điện ảnh của Quả Tim Máu có sự tham gia của các diễn viên Thái Hòa, Nhã Phương, Hoàng Bách, Quí Bình, Tú Vi, NSUT Kim Xuân. Như vậy là dịp Tết và Valentine này đạo diễn Victor Vũ có hai dự án phim ra rạp là Cô dâu đại chiến 2 và Quả tim máu.

Linh Anh