-Ra rạp từ ngày 28/4, sau 4 ngày nghỉ lễ, 'Ma dai' đã có 175.000 lượt người xem và đạt doanh thu 14 tỉ đồng.

 {keywords}

Hoài Linh trong 'Ma dai'

Pha trộn nhiều thể loại: kinh dị, tình cảm, hài, lãng mạn... 'Ma dai' là dự án điện ảnh đầu tiên do Đức Thịnh đóng vai chính, đồng viết kịch bản và đạo diễn trong khi vợ anh, diễn viên Thanh Thúy làm Giám đốc sản xuất.

Phim thu hút nhiều gương mặt diễn viên ăn khách như Hoài Linh, Thái Hòa, Đức Thịnh, Ngân Khánh, Hari Won cùng hai gương mặt khách mời là người mẫu Khánh My và hoa hậu Jennifer Phạm.

Là bộ phim Việt duy nhất ra mắt trong dịp nghỉ lễ, dù phải đương đầu với nhiều bom tấn như Fast & Furious 7, Avengers 2 nhưng 'Ma dai' vẫn có sức hút riêng nhờ yếu tố hài cùng dàn diễn viên đủ để bán vé.

Phim xoay quanh hai nhân vật Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh), hai người ở hai thế giới khác nhau với tính cách, công việc, hình thức, phong cách sống đối lập nhưng lại gắn với nhau bằng số phận.

Cả hai vướng vào một mối quan hệ kỳ cục và từ đó những bí mật về cuộc sống của họ được hé lộ vào những lúc bất ngờ nhất.

{keywords}

Ngân Khánh và Đức Thịnh trong 1 cảnh quay lãng mạn.

Nhân vật Thố tốt tính và ngờ nghệch đã được Đức Thịnh thể hiện thành công trên màn ảnh. Bên cạnh đó, các nhân vật phụ như Hoài Linh (ba Thố), Hari Won (Thánh nữ) cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Bên cạnh yếu tố giải trí với kịch bản, hình ảnh, âm nhạc chỉn chu, 'Ma dai' còn chinh phục người xem bởi yếu tố nhân văn, thông điệp về tình cảm gia đình, tính yêu và sự hy sinh.

Chính vì vậy sau 4 ngày, 'Ma dai' đã thu về cho nhà sản xuất 14 tỉ đồng, trở thành 1 bất ngờ của các rạp chiếu trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.

Linh Anh