Chỉ sau vài giờ phát hành, tập thứ 3 của web-drama Hẻm cụt của nghệ sĩ Trấn Thành lại vào Top xu hướng thịnh hành trên YouTube như tập 1 và 2 trước đó. Như vậy, Hẻm cụt đã lập kỷ lục web-drama đầu tiên có các tập phim liên tiếp vào top đầu xu hướng thịnh hành.

Bên cạnh đó, mỗi tập của bộ phim đều thu về lượt xem "khủng". Cụ thể, tập 3 đạt 7,3 triệu lượt xem; tập 2 đạt 13 triệu lượt xem và tập 1 đạt 20 triệu lượt xem. Đây là những con số đáng mơ ước của thể loại web-drama phát hành YouTube.

{keywords}
 

Web-drama Hẻm cụt kể về đời sống của những người dân trong một con hẻm cụt. Họ chân chất và quan tâm đến nhau theo nhiều cách, thậm chí có khi khá... trái khoáy. Trấn Thành đóng vai Sáu Ngọt - người đàn ông bán chè mưu sinh, hay buôn chuyện, soi xét người khác, từ đó tạo nên nhiều tình huống vui nhộn và gần gũi. 

Nhận tin vui, Trấn Thành tung bộ ảnh mừng năm mới. Anh mặc hàng hiệu Louis Vuitton chụp giữa vườn hoa, sang trọng, lịch lãm mà không kém nam tính. Năm qua, Trấn Thành đạt nhiều thành tựu. Bên cạnh phim ảnh, anh vẫn nổi bật với vai trò MC chương trình Rap Việt mùa 2.

Trích đoạn tập 3 'Hẻm cụt'

Cẩm Loan

TLinh xin lỗi Trấn Thành vì hành xử không đúng mực trên sóng trực tiếp

TLinh xin lỗi Trấn Thành vì hành xử không đúng mực trên sóng trực tiếp

Trong chung kết Rap Việt mùa 2, khi MC Trấn Thành đặt câu hỏi, TLlinh vặn ngược lại: "Anh có thể hỏi câu hỏi nào khác mà thật là... tinh tế hơn được không?" trên sóng trực tiếp.