- Bộ phim hoạt hình ngắn 'Frozen Fever' vừa tung đoạn trailer kéo dài gần 1 phút hé lộ hậu chuyện của tác phẩm gây bão cuối năm 2013 với doanh thu hơn gần 1,3 tỉ USD trên toàn cầu.

{keywords}

Tiếp nối thành công của bom tấn hoạt hình 'Frozen' làm mưa làm gió khắp thế giới sau khi ra mắt hồi Giáng sinh 2014, phim ngắn 'Frozen Fever' tiếp tục được các nghệ sĩ Disney thực hiện. Trong trailer chính thức dài hơn 40 giây vừa được tung ra với nội dung xoay quanh ngày sinh nhật của Anna có nhiều chi tiết hài hước với giai điệu ngắn của ca khúc mới. “Chúng ta sẽ biến ngày hôm nay thành một ngày hoàn hảo”, đó cũng chính là những câu hát trong ca khúc mới do Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez sáng tác riêng cho bộ phim ngắn này.

Câu chuyện của 'Frozen Fever' diễn ra vào sinh nhật của Anna giữa ngày hè tháng 6. Lớn lên bên nhau từ nhỏ nhưng Elsa và Anna chưa bao giờ cùng đón tuổi mới, vậy nên đây là cơ hội tuyệt vời để Elsa làm điều gì đó thật đặc biệt cho em gái mình. Thật không may, cô lại bị cảm lạnh ngay trước giờ phút quan trọng, và điều này đã khiến năng lực của Elsa bị ảnh hưởng theo một cách rất kỳ lạ. Đạo diễn Chris Buck chia sẻ: "Khán giả sẽ được thấy một khía cạnh khác của Elsa mà chúng tôi chưa từng kể trong bộ phim gốc”.


Khung cảnh Arendelle hiện lên tưng bừng trong ngày sinh nhật Anna. Elsa đang tất bật chuẩn bị một bữa tiệc thật hoành tráng với sự giúp đỡ của Kristoff và tuần lộc Sven. Những bàn tiệc màu xanh tươi mát, bánh ngọt, hoa và bóng bay tràn ngập. Elsa đã dùng phép thuật của mình để trang trí cho mọi thứ thêm phần tuyệt diệu: hình 2 chị em bằng băng trong suốt đính trên bánh gato, đội người tuyết nhỏ xíu nhảy nhót cùng Olaf, kim tuyến băng óng ánh cho chiếc váy mới. Cô còn dạy trẻ em trong vương quốc bài hát dành riêng cho Anna, đích thân sang phòng gọi Anna dậy và 2 chị em cùng mặc chiếc váy tông màu xanh lá đạp xe khắp cung điện.

'Frozen Fever' có độ dài 7 phút và sẽ được trình chiếu trước phim 'Lọ lem' khi ra rạp toàn cầu từ ngày 13/3 tới. Trong tập phim mới dài 7 phút này, bốn nhân vật chính Elsa (Idina Menzel lồng tiếng), Anna (Kristen Bell), Kristoff (Jonathan Groff) và người tuyết Olaf (Josh Gad) sẽ tiếp tục mang tới nhiều bất ngờ vui nhộn cho khán giả.

{keywords}

Linh Anh