Mỗi thành viên góp phần tạo nên "nếp nhà" vững chãi

“Người Giữ Nếp Nhà 2” đã mở ra hình ảnh người cha, được khắc họa bằng hình ảnh cặm cụi làm việc tại xưởng mộc gia truyền của gia đình nhưng luôn đau đáu nỗi lo về người nối nghiệp. Cùng với đó là hình ảnh của các thành viên với những vai trò riêng, mỗi người một nhiệm vụ nhưng tựu chung một mục đích là chăm sóc cho nhau, tất cả tạo nên không khí sum vầy, vui vẻ. Những điều giản đơn nhưng chứa chan tình yêu thương của mỗi thành viên, tất cả góp phần tạo nên "nếp nhà" vững chãi, hạnh phúc.

Theo đại diện Yến Sào Thiên Việt, “Người Giữ Nếp Nhà 2” muốn nhấn mạnh mỗi gia đình Việt luôn cần những “Người Giữ Nếp Nhà” để lưu giữ lại những yêu thương mỗi ngày, vun đầy nhiều hơn theo thời gian và trở thành thứ bền vững gắn kết gia đình. Và vai trò của “Người Giữ Nếp Nhà” chính là người giữ lửa, gắn kết các thành viên và truyền lại những giá trị sống quý báu.

 Cha là người giữ lửa, kết nối con với truyền thống gia đình

Phim ngắn đã gợi mở và giải quyết được nút thắt về những trăn trở không chỉ của bậc làm cha làm mẹ mà còn là của cả những đứa con. Đoạn phim như nhắc nhở về tình yêu thương của cha mẹ và con cái luôn ở đó. Nhưng không phải lúc nào cũng được thể hiện và thấu đáo lòng nhau, chỉ cần cùng nhau gìn giữ “nếp nhà” chung thì khoảng cách thế hệ sẽ được xóa nhòa.

Yến Sào Thiên Việt - Món quà tri ân và tôn vinh “Người Giữ Nếp Nhà”

Xuyên suốt phim ngắn, chim yến xuất hiện bằng hình ảnh ẩn dụ biểu tượng cho tình yêu thương, lòng hiếu thảo và sự gắn kết, giữ lửa của thế hệ đi trước để lại cho người sau tiếp nối và gìn giữ - như những tổ chim yến kết tinh từ tinh túy đất trời để lại cho con cái.

 Yến Sào Thiên Việt liên kết hình ảnh chim Yến đặc sắc, nêu bật tính cách loài chim này với nếp nhà người Việt

Yến Sào Thiên Việt cũng xuất hiện như là món quà gửi trao sức khỏe đến những “Người Giữ Nếp Nhà”. Bởi không chỉ là món quà tốt cho sức khỏe mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự gắn kết, lòng yêu thương của các thế hệ trong gia đình Việt.

Là một thương hiệu của tập đoàn VSK, Yến Sào Thiên Việt mang tinh hoa thiên nhiên từ những chiếc tổ yến tại Hội An với hàm lượng protein cao (45 - 55%) gửi gắm trong từng sản phẩm phục vụ cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Với đa dạng các sản phẩm chứa hàm lượng yến sào từ 9 - 20%, Yến Sào Thiên Việt bổ sung nhiều dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên hỗ trợ bồi bổ cơ thể và nâng cao sức khỏe. Theo Yến Sào Thiên Việt, nguồn dinh dưỡng từ tổ yến tự nhiên được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn: Không chất bảo quản - Không màu nhân tạo, mang đến sản phẩm có hương vị thơm ngon và an toàn cho người sử dụng.

 Nếp nhà được khắc họa trong phim ngắn giúp người xem cảm giác nhớ Tết bên gia đình
Danh mục thương hiệu đa dạng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ tinh hoa thiên nhiên của VSK Group

Thông qua phim ngắn “Người Giữ Nếp Nhà 2”, Yến Sào Thiên Việt nhẹ nhàng chuyển tải những cảm xúc chân thật về nếp nhà gia đình Việt, về sự tận tụy và nỗi lòng của bậc sinh thành - những “người giữ nếp nhà” tuyệt vời.

Xem phim ngắn tại: https://www.youtube.com/watch?v=NcXgg8DolhQ&t=190s

VSK Group là tập đoàn kinh tế đầu tư đa ngành của Việt Nam, định hướng mang đến những giải pháp dinh dưỡng cao cấp và toàn diện có nguồn gốc nguyên liệu từ thiên nhiên để cải thiện và nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình.

Ngoài Yến Sào Thiên Việt, VSK Group còn có những thương hiệu phục vụ cho sức khỏe như Nước Yến Thật Justnest (cam kết sử dụng 100% yến thật), Nước Yến trẻ em Kid's Nest Plus+, Dailynest nước yến sữa dinh dưỡng, Nước yến trẻ em Genest & các nhãn hiệu nước hồng sâm Vital Gin (nhập khẩu Hàn Quốc).

Các thương hiệu, sản phẩm nước yến dinh dưỡng và nước hồng sâm của VSK Group phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành.

Xem thêm tại:

https://vskgroup.net/

https://www.yensaothienviet.vn/

Bích Đào