Các tín đồ mê phim sẽ được thỏa mãn niềm đam mê bởi hàng loạt các bộ phim mới đổ bộ màn ảnh lớn vào dịp cuối tuần này.

The Magnificent Seven ( Bảy tay súng huyền thoại)

{keywords}

The Magnificent Seven là bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ. Câu chuyện kể về những người dân sinh sống tại thị trấn nhỏ Rose Creek đột nhiên mất đi cuộc sống bình yên và thay vào đó cảnh tù đày nô dịch, ngày ngày sống trong đòn roi và súng đạn. Tuy nhiên, một số người đã không cam chịu, khuất phục mà mạnh mẽ đứng lên đấu tranh giành lại hòa bình, tự do cho những người dân lành.

Phim có sự tham gia của dàn viễn viên tên tuổi: Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke, Vincent D'Onofrio, Byung-Hun Lee, Peter Sarsgaard. Đây là bộ phim đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Storks (Tiểu đội cò bay)

Một bộ phim hoạt hình vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa của hãng phim Warner Bros. sẽ chính thức ra mắt tất cả các khán giả vào 23/9. Đây hứa hẹn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Lấy cảm hứng mới lạ từ truyền thuyết “loài cò vận chuyển em bé” của phương Tây, dưới bàn tay đạo diễn Nicholas Stoller và các nhà sản xuất của “The Lego Movie” & “Happy Feet”, bộ phim chắc hẳn sẽ khiến các khán giả hồi hộp dõi theo hành trình đầy bất ngờ, kịch tính, những tình huống “dở khóc dở cười” cùng những thông điệp sâu sắc về tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng. Nhạc phim vui nhộn, cùng những nhân vật với hình ảnh siêu đáng yêu sẽ dễ dàng “đốn tim” các khán giả.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú cò sắp được thăng chức Junior của công ty vận chuyển Corner Store được giao nhiệm vụ phải “sa thải” cô bé loài người duy nhất – Tulip mồ côi khỏi công ty vì những rắc rối mà cô bé đem lại. Rắc rối to to, mới tinh mà Tulip gây ra chính là vô tình tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch bằng máy sản xuất dây chuyền đã ngừng hoạt động từ lâu trong nhà máy. Cả 2 phải tìm cách đưa đứa trẻ này về nhà trước khi bị sếp lớn phát hiện. Và chuyến hành trình bắt đầu.  

{keywords}

Tại Việt Nam, ngoài phiên bản phụ đề, phim còn có phiên bản lồng tiếng cực kỳ hài hước có sự tham gia của Bé Ben (trong vai Nate), cô nàng diễn viên Puka (trong vai Tulip mồ côi), và chàng diễn viên hài của nhóm X-Pro từng nổi lên như một hiện tượng – Hữu Tính (vai Junior).

Thần tiên cũng nổi điên

{keywords}

Đây là một bộ phim hài hước của đạo diễn Cao Tấn Lộc xoay quanh chuyến phiêu lưu của ba vị thần với mục đích tác hợp cho các cặp tình nhân. Trong phim, vì không hoàn thành trách nhiệm, ông Tơ và bà Nguyệt đã bị thượng đế trách phạt và họ phải xuống trần gian để kiểm chứng lại những mối tình mà họ đã se duyên. Tình cờ họ đã gặp được Cupid - một vị thần tình yêu của phương Tây và cùng nhau hóa thân thành những người dân thường để tiếp tục nhiệm vụ kết hợp cho những cặp tình nhân. Liệu những vị thần của chúng ta sẽ gặp phải gặp những rắc rối gì kế tiếp và họ có hoàn thành được nhiệm vụ để trở về thiên đình hay không?

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên hài nổi tiếng như: Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Chí Tài, Hữu Vi, Hạnh Thảo, Anh Tú, Quang Tuấn, Hải Triều… hứa hẹn đem đến những tràng cười thả ga cho khán giả

The Tunnel (Đường hầm)

{keywords}

Đây là bộ phim tâm lý, hình sự do Hàn Quốc sản xuất. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tìm ra lối thoát cũng như bảo toàn mạng sống sau sự cố sập hầm trên đường về nhà của anh chàng Lee Jung Soo. Xuyên suốt bộ phim, khán giả có thể cảm nhận được nỗi sợ hãi, cô độc và sức chịu đựng phi thường của con người trong môi trường khắc nghiệt.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Bae Doona, Ha Jung-woo, Oh Dal-su không chỉ mang đến những tình tiết nghẹt thở, gây cấn mà còn là những tràng cười châm biếm đầy thư giãn.

Minh Thư