- Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những thước phim chưa từng được hé lộ về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của 5 thành viên Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson. 


"One Direction - Where we are", bộ phim hòa nhạc tài liệu của nhóm nhạc One Direction sẽ được trình chiếu trong hai ngày cuối tuần duy nhất 11 và 12/10 tại các rạp trên toàn cầu, trong đó có CGV Cinemas Việt Nam.
Đặc biệt, fan hâm mộ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam sẽ có cơ hội được mua vé trực tiếp qua hệ thống trang web của nhóm tại http://www.1dconcertfilm.com/onsaledates.

{keywords} 

Đây là điều khá hiếm gặp bởi các phim khi ra rạp đều mong muốn trụ lại càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, với "One Direction - Where we are" do “ông trùm âm nhạc” Simon Cowell điều hành sản xuất lại là điều ngoại lệ khi buộc người hâm mộ phải dồn đến rạp trong 2 ngày trước khi phim ra khỏi lịch chiếu.

Trong "One Direction - Where we are", các fan sẽ được thưởng thức 75 phút phim độc quyền về buổi hòa nhạc của nhóm tại sân vận động huyền thoại San Siro (Milan, Italia) với những bản hit đình đám của 1D cùng 15 phút phỏng vấn vẫn còn trong vòng bí mật sẽ hé lộ cho người xem những tính cách rất đặc trưng và hài hước của các chàng trai đến từ London.


One Direction nổi lên như là một hiện tượng của làng nhạc POP thế giới sau khi giành vị trí thứ ba trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor mùa thứ 7 (2010) tại Anh Quốc. 1D nổi đình đám với những bản hit What Makes You Beautiful và Live While We're Young với vị trí dẫn đầu tại nhiều bảng xếp hạng trên thế giới cùng lượt người xem khổng lồ trên youtube.

Linh Anh