Những người đứng sau ‘The Butler’, bộ phim độc lập xoay quanh một người quản gia từng phục vụ 8 đời Tổng thống Mỹ có lượng nhà sản xuất tham gia đông kỷ lục.

{keywords}

Chỉ có kinh phí sản xuất không cao nhưng Lee Daniels’ The Butler lại thu hút sự chú ý đặc biệt chính bởi nội dung gây tò mò về một người quản gia đã phục vụ dưới 8 đời Tổng thống Mỹ. Bộ phim này cũng quy tụ được dàn diễn viên ngôi sao như: Forest Whitaker, Oprah Winfrey, Cuba Gooding, Jr., Terrence Howard, Robin Williams, Liev Schreiber, John Cusack, Jane Fonda, Mariah Carey...

Đặc biệt đây là bộ phim giữ kỷ lục về nhà sản xuất gồm cả những nhà làm phim chuyên nghiệp lẫn doanh nhân, cầu thủ bóng rổ và tỉ phú Ukrainia... lên tới 41 người. Ban đầu chi phí sản xuất phim chỉ có 25 triệu USD nhưng cuối cùng bị đẩy thêm 5 triệu USD nữa do có quá nhiều ngôi sao tham gia.

{keywords}

Lee Daniels’ The Butler được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là người quản gia da màu Eugene Allen đã chứng kiến những sự kiện quan trọng diễn ra trong Nhà Trắng suốt 34 năm. Vai diễn này do nam diễn viên từng giành giải Oscar Forest Whitaker đảm nhiệm. Bà hoàng truyền thông Mỹ Oprah vào vai vợ ông.

Lee Daniels’ The Butler bắt đầu được công chiếu tại một số rạp giới hạn từ ngày 16/8. Bộ phim này được đánh giá là ứng viên tiềm năng của mùa giải Ocsar tới.


Linh Anh - Theo TIME, IMDB