Phở tái lăn vốn là món ăn mang nét đặc trưng văn hoá ẩm thực của Hà Nội. Hiểu được điều này, Acecook Việt Nam - doanh nghiệp hàng đầu trong chế biến phở gói đã đem hương vị truyền thống vùng miền gói trong định dạng “ăn liền tiện lợi”. Phở tái lăn Đệ Nhất chính là sự kết hợp của hương vị truyền thống và sự am hiểu của Acecook Việt Nam với văn hóa phở hiện đại.

Các hoạt động tại gian hàng Acecook Việt Nam- phố tinh hoa Hà Nội

Những ngày qua, Acecook Việt Nam đã mở các gian hàng thử mẫu ở phố đi bộ Hồ Gươm để khách hàng thưởng thức món phở tái lăn Đệ Nhất. Theo đại diện thương hiệu, nhiều khách hàng đã xếp hàng từ sáng đến tối mịt để có thể thử món phở này.

Bác Thư, 51 tuổi, người tiêu dùng Hà Nội cho biết: “Mùi vị món phở của Acecook rất thơm, nước dùng vừa miệng, nước sốt bò tái lăn nhưng không bị dư nước béo nên tôi có thể ăn nhiều mà không chán”.

Bên cạnh người Việt, những khách hàng người nước ngoài cũng dành nhiều lời khen cho món phở tái lăn của thương hiệu Acecook Việt Nam.

 Nhiều gia đình xếp hàng ăn thử tại gian hàng Acecook Việt Nam - phố tinh hoa Hà Nội

Đại diện Acecook Việt Nam thông tin thêm, phở tái lăn Đệ Nhất được ủng hộ nhiệt tình từ người đi chợ đến tiểu thương tại gần trăm chợ toàn miền Bắc trong những buổi ăn thử. Nhân viên bán hàng không kịp vì hầu như ai thử cũng quay lại để mua sản phẩm ngay tại gian hàng hoặc đặt hàng giao đến nhà. 

Phở tái lăn Đệ Nhất được các tiểu thương tại chợ, tiệm tạp hóa ủng hộ

Trong chuỗi hoạt động Ngày của Phở 2022 tổ chức tại Nam Định ngày 11/12 vừa qua, gian hàng phở tái lăn Đệ Nhất đã thu hút gần 20 nghìn lượt khách thử sản phẩm, trong đó có rất nhiều người quay lại xếp hàng lần 2. 

Hoạt động dùng thử phở tái lăn Đệ Nhất ở gian hàng Acecook Việt Nam trong Ngày của Phở tại Nam Định

Trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt bài đánh giá về phở tái lăn Đệ Nhất từ các “hot tiktoker” đến cộng đồng yêu phở khắp ba miền. Đồng thời, món phở của thương hiệu Acecook Việt Nam cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi có hơn 2 triệu người dùng thử chỉ sau 3 tháng ra mắt. Điều này cho thấy sức hút của món phở tái lăn Đệ Nhất đối với các thực khách.

Hồng Nhung