Trong tập 20 Phố trong làng lên sóng 7/12, liên quan đến vụ trộm dòng họ Vũ, trưởng công an xã Nam (Anh Tuấn) đã bắt gặp Hiếu (Duy Hưng) trong tình huống "lấm la lấm lét" ngoài đường. Nam nghi Hiếu có liên quan đến vụ trộm và hỏi thẳng: "Tôi cần anh trả lời thẳng thắn, vào đêm nhà thờ họ Vũ xảy ra vụ trộm, anh đã ở đâu?".

Cũng trong tập này, y tá Ngọc (Ngọc Anh) và Nam cùng ngồi trò chuyện việc liên quan tới Hiếu.

Ngọc nói: "Tôi biết hầu hết dân làng và cả các anh sẽ rất khó để đặt niềm tin vào một người từng lầm lỡ, đó là định kiến. Cũng như tôi, nếu tôi không làm ở trạm y tế xã, chắc gì dân làng đã nói với tôi nửa câu.

Mặc định trong đầu họ ghét mẹ tôi thì đương nhiên con gái của bà cũng bị ghét. Có bao giờ anh nghĩ thành kiến cũng như một ly nước đầy. Chỉ khi chúng ta chịu gạn bỏ bớt mới tiếp nhận được lượng nước mới, tương ứng với những tư tưởng mới mà thôi".

Ở một diễn biến khác, Hoài (Trần Vân) gặp Hoàng (Duy Khánh) và gửi quà cho Nam. Hoàng nhất quyết từ chối vì đã có chỉ thị của sếp từ trước là không nhận bất cứ quà gì của dân làng Tân Xuân. Hai người đẩy qua đẩy lại gói quà tạo nên một tình huống vui nhộn.

{keywords}

Liệu Hiếu có phải kẻ chủ mưu trong vụ mất trộm từ đường nhà họ Vũ? Tập 20 phim Phố trong làng sẽ lên sóng tối 7/12 trên VTV1.

Hà Lan

Phố trong làng tập 19, vợ chồng ông Trung đi xem bói tìm kẻ trộm

Phố trong làng tập 19, vợ chồng ông Trung đi xem bói tìm kẻ trộm

Trong tập 19 Phố trong làng, từ đường dõng họ Vũ mất trộm khiến gia đình ông Trung trưởng họ "đứng ngồi không yên" nên đã đi tìm thầy bói gieo quẻ tìm kẻ trộm.