Trong tập 21 Phố trong làng lên sóng 8/12, Mến (Doãn Quốc Đam) tới công an xã thú tội vì liên quan tới vụ việc từ đường dòng họ Vũ bị mất trộm. Tuy nhiên, Thương - vợ Mến bất ngờ tới kéo chồng về. Cô khóc lóc nói: "Mình ơi, mình nói với các anh ấy là mình không ăn cắp đi. Mình có ăn cắp đâu mà đầu thú".

Lúc này, ông Trung (NSƯT Đình Chiến) cũng có mặt. Thấy vợ mất bình tĩnh, Mến đã ra hiệu cho ông Trung đưa vợ anh về nhà. Trong lúc cự cãi, Mến bị ngã đập đầu vào cửa chưa biết thương tích như thế nào.

Ở một diễn biến khác, Nam (Anh Tuấn) từ chối thẳng tình cảm của Hoài (Trần Vân).

"Tôi cảm ơn tình cảm quý mến của cô dành cho tôi nhưng tôi nghĩ người như tôi không phù hợp. Tất cả những gì cô làm vừa mất thời gian của cô, vừa không có một chút hiệu quả nào trong mối quan hệ cô đang cố gắng tạo dựng giữa cô và tôi. Cô nên tìm một ai đó phù hợp".

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Đông (Đức Hiếu) và Hải (Minh Thu) cãi nhau. Hải trách Đông coi trọng công việc, không xem mình ra gì.

"Ai chẳng biết anh là công an xã. Anh có phải là công an chìm hay gì đâu. Mà kể cả là công việc thì ít nhất anh cũng ra chào em một câu rồi vào làm tiếp chứ", Hải nói. Đáp lại lời bạn gái, Đông thanh minh: "Khi anh đang làm việc, anh không thể nào chiều theo ý em được. Thông cảm cho anh nhé". Tuy nhiên, Hải nhất quyết không bỏ qua cho người yêu.

Liệu Mến có phải kẻ đã lấy trộm tiền trong từ đường dòng họ Vũ? Mối quan hệ giữa Đông và Hải sẽ đi đến đâu? Tập 21 phim Phố trong làng sẽ lên sóng tối 8/12 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 20, Hiếu bị tình nghi là kẻ trộm

'Phố trong làng' tập 20, Hiếu bị tình nghi là kẻ trộm

Ở tập 20 Phố trong làng, Hiếu bị Nam hỏi thẳng đã đi đâu vào đêm dòng họ Vũ bị mất trộm vì tình nghi anh có liên quan đến vụ việc.