Trong tập 23 Phố trong làng lên sóng tối 10/12, Tiến - con trai ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) bị mời lên công an xã làm việc vì có liên quan tới vụ trộm từ đường dòng họ Vũ. Tuy nhiên, Tiến vẫn chối quanh co rằng, mình không làm gì sai.

{keywords}

Trưởng công an xã Nam (Anh Tuấn) thẳng thừng nói: "Bây giờ tôi muốn nghe sự thật. Mọi việc diễn ra như thế nào?". Liên quan đến vụ việc, Nam cũng đi tìm Mến (Doãn Quốc Đam) tại nơi anh này làm việc.

Cũng trong tập này, Nam có cuộc trao đổi với ông Trung (NSƯT Đình Chiến) về vụ trộm. Ông Trung cho rằng, sự việc đã rõ do Mến đã nhận và khai hết. Tuy nhiên, Nam cho biết, đó chỉ là lời khai một phía. Trong khi biên bản làm việc hôm xảy ra sự việc, số tiền bị mất lớn hơn rất nhiều. Theo Nam, đây là một điều rất mâu thuẫn.

"Tôi xin khẳng định, số tiền bị mất chính xác là 1 triệu 850 nghìn", ông Trung nói.

Khi được hỏi tại sao hôm đó ông không đính chính. Ông Trung phân trần rằng, sự việc xảy ra lúc đó làm mình bối rối. Ông cũng muốn để dòng họ mình tự giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên sau đó, ông Trung lại hỏi Nam một câu: "Giả sử số tiền trong hòm công đức là 50 triệu thì vụ việc sẽ được xử lý như thế nào?".

Liệu Tiến có phải kẻ chủ mưu vụ trộm, tập 23 Phố trong làng sẽ lên sóng tối 10/12.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 22, công an nghi ngờ Mến ngụy tạo lời khai

'Phố trong làng' tập 22, công an nghi ngờ Mến ngụy tạo lời khai

Ở tập 22 Phố trong làng, trong quá trình điều tra vụ trộm của từ đường dòng họ Vũ, công an nghi ngờ có nhiều điểm bất thường trong lời khai của Mến.