tập 34 Phố trong làng lên sóng tối 27/12, Hải (Minh Thu) tình cờ gặp bố Đông (Đức Hiếu) giữa đường. Cả hai trò chuyện với nhau vui vẻ dù mới gặp lần đầu. Hải khoe khoang về bạn trai khiến bố Đông thấy tò mò.

"Người yêu cháu là công an xã nhưng sợ cháu một phép. Mình là mình phải dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về. Lát nữa anh ấy đến bác sẽ còn bất ngờ nữa. Anh ấy vừa đẹp trai, vừa nghe lời chứ không phải người cãi bố cãi mẹ nhem nhẻm đâu bác ạ", Hải vui vẻ kể về bạn trai.

Đúng lúc Hải đang khoe khoang về bạn trai thì Đông tới tạo nên một tình huống khó xử.

Ở một diễn biến khác, bà Mây (Thu Huyền) bất ngờ gặp Nam (Anh Tuấn) khi tới thăm con gái Ngọc (Ngọc Anh) tại nhà riêng của cô.

"Đấy cậu thấy không, ở đây rộng rãi nhưng mà sau này nếu nó lấy chồng, muốn mua nhà trên tỉnh là tôi cũng mua ngay", bà Mây nói với Nam.

Khi Ngọc về, cô nhanh chóng cắt ngang lời mẹ nhưng bà Mây vẫn nhanh nhảu gọi Nam là "bạn trai của con gái mình" khiến cả hai có phần ngượng ngùng.

Cũng trong tập này, Thuận (Tuấn Anh) căng thẳng nói chuyện điện thoại với một người dân phản đối lắp camera chĩa thẳng vào nhà mình ở tập trước.

{keywords}

"Tao đã bảo mày làm căng vụ này đi. Lão Trung bây giờ chỉ là bù nhìn thôi. Nhát như mày làm sao va được những ca tiền tỷ", Thuận nói.

Liệu Đông sẽ phản ứng như nào khi thấy bố và bạn gái gặp nhau? Diễn biến chi tiết tập 34 Phố trong làng sẽ lên sóng tối 27/12 trên VTV1.

Hà Lan

‘Phố trong làng’ tập 33, Tiến gạ Mến bán đất làm ăn

‘Phố trong làng’ tập 33, Tiến gạ Mến bán đất làm ăn

Ở tập 33 Phố trong làng, khi thấy Mến hỏi cách làm giàu nhanh, Tiến xui anh bán đất thì mới có vốn để làm ăn.