Trong Phố trong làng tập 4 lên sóng tối nay, 11/11, Mến (Doãn Quốc Đam) giở thói côn đồ đánh đập vợ giữa sân khiến con gái gào khóc sợ hãi. Rất may ông Quyền (Đức Khuê) và Nam (Anh Tuấn) đến ngăn kịp thời. "Tôi đã cảnh cáo cậu bao lần rồi. Cậu mà cứ gây rối trật tự ảnh hưởng đến việc xét nông thôn mới của xã tôi sẽ gô cổ cậu vào, tôi không đùa đâu", ông Quyền dọa.

Tuy nhiên Mến vẫn hung hăng định lao vào nhà đánh vợ nhưng bị Nam cản lại. Ngay sau đó, Mến đã bị gọi lên đồn công an xã làm việc.

Trong khi đó, con gái tú bà Mây tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Hoàng (Duy Khánh). Cô mang xôi mới đến cho Hoàng. Khi Hoàng hỏi: "Còn của anh Nam ạ?", Ngọc (Ngọc Anh) quay sang Nam: "Tôi chỉ mang hai suất thôi, còn sếp cậu sợ phiền thì để tự túc". Đúng lúc đó, Hoài (Trần Vân) - cô gái xô xát ở động tú bà Mây hôm trước đến và nói: "Anh Nam chẳng cần, tôi chuẩn bị riêng cho anh ấy 1 suất rồi".

{keywords}

Mến có bị gọi lên công an xã? Nam phản ứng ra sao trước hành động của Hòa? Diễn biến chi tiết Phố trong làng tập 4 lên sóng VTV1 tối nay 11/11. 

Ngọc Nhi 

Doãn Quốc Đam lên tiếng về chuyện cạo đầu trọc lốc

Doãn Quốc Đam lên tiếng về chuyện cạo đầu trọc lốc

Doãn Quốc Đam cho rằng việc anh cạo đầu vì vai diễn mới không phải "hy sinh".