Phố trong làng tập 41 lên sóng tối nay 17/1, Nam (Anh Tuấn) và Ngọc (Ngọc Anh) đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau. Nam giải thích rõ ràng cho Ngọc về chuyện anh đã đi gặp người yêu cũ.

{keywords}

"Anh đồng ý hẹn gặp là để nói rõ ràng chuyện quá khứ. Anh không muốn cô ấy có khúc mắc hay hy vọng bởi vì anh nhận ra, anh đã trót có tình cảm với một người. Nếu như may mắn, anh sẽ được cùng cô ấy đi một chặng đường dài sắp tới", Nam vừa cầm tay Ngọc vừa bày tỏ.

Cũng trong tập này, Ngọc và mẹ là bà Mây (Thu Huyền) tiếp tục không thể có tiếng nói chung. Ngọc không đồng ý cách làm việc của mẹ.

"Có thể nhiều người biết nhưng không nói thẳng, mẹ đang đi đêm với ai và đang làm chuyện khuất tất gì? Chính vì vậy nên con và mẹ không thể có tiếng nói chung", Ngọc nói.

Bà Mây bao biện: "Kinh doanh phải thế. Rồi sẽ có lúc con hiểu những việc mẹ đang làm". Ngọc khóc bày tỏ, thứ cô cần là tình thân chứ không phải những điều kiện vật chất phù phiếm mà mẹ mang lại.

Ở một diễn biến khác, Thuận (Tuấn Anh) tới nhà hỏi thăm Mến (Doãn Quốc Đam) về vụ cháy xe. Thuận liên tục tìm cách khích Mến. "Chú bây giờ là đại gia, mình không vi phạm pháp luật sợ gì đứa nào dọa nạt". Không như mọi lần, Mến tỉnh táo tiễn khách sớm. 

Liệu Ngọc có đồng ý làm người yêu Nam? Diễn biến chi tiết Phố trong làng tập 41 sẽ lên sóng tối nay, 17/1 trên VTV1.

Hà Lan

Doãn Quốc Đam vật vã cảnh khóc con dưới ao ở 'Phố trong làng'

Doãn Quốc Đam vật vã cảnh khóc con dưới ao ở 'Phố trong làng'

Doãn Quốc Đam kể hậu trường phân đoạn được cho là xuất sắc nhất của 'Phố trong làng'.