Phố trong làng tập 55 lên sóng tối 15/2, Ngọc (Ngọc Anh) khóc lóc với bà Mây (Thu Huyền) khi biết tin ông Lợi - người tình của mẹ chính là bố đẻ mình.

"Mẹ nên nói với con ngay từ đầu. Người duy nhất được lợi chính là ông ấy. Điều duy nhất ông ấy nghĩ đến chỉ có bản thân mình thôi. Ông ấy chỉ lợi dụng mẹ. Lợi ích, tiền bạc và cả sự giả dối đều quan trọng hơn chúng ta", Ngọc vừa khóc vừa phân tích cho mẹ.

"Mẹ xin lỗi, mẹ không nghĩ ông ta dám đối xử như vậy với chính giọt máu của mình", bà Mây khóc nói.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, ông Lợi hẹn gặp tay sai Thuận (Tuấn Anh) hỏi han về tài liệu liên quan đến những sai phạm của mình. Khi thấy Thuận không hợp tác, Lợi dọa nạt đàn em.

Cũng trong tập này, Nam cùng đồng nghiệp đã phát hiện nhiều manh mối liên quan đến sai phạm của ông Lợi. "Vậy là đã đủ căn cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Thuận. Chúng ta cần làm rõ, ai là người đã thuê Thuận và tài liệu đó ở đâu", Nam nói với đồng nghiệp.

Khi thấy đồng nghiệp hỏi, Nam có khúc mắc gì vì vấn đề này liên quan mật thiết tới người yêu anh?, Nam kiên quyết khẳng định sẽ làm đúng luật.

Liệu, Ngọc và Nam sẽ đối diện với nhau như thế nào trước tình huống éo le này?, diễn biến chi tiết tập 55 Phố trong làng lên sóng tối nay, 15/2 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 54, Nam biết ai là bố đẻ của Ngọc

'Phố trong làng' tập 54, Nam biết ai là bố đẻ của Ngọc

Ở Phố trong làng tập 54, trong quá trình điều tra những sai phạm về đất đai ở Tân Xuân, Nam phát hiện ông Lợi chính là bố đẻ của người yêu mình.