Trong tập 8 Phố trong làng lên sóng tối nay, Mai (Thuý Hường) - bạn gái cũ của Nam (Anh Tuấn) đã xuống xã thăm anh. Tuy nhiên, Nam khá dửng dưng khi thấy Mai: "Anh hiểu là em đã có lựa chọn khác và không thể bước tiếp cùng anh nhưng anh không hiểu cuộc đến thăm này là gì”.

Khi Mai giải thích rằng bạn bè cũng có thể đến thăm nhau, Nam thẳng thắn từ chối: “Có thể anh cũng muốn điều đó và anh cũng muốn trở thành người cao thượng. Nhưng chắc là bạn gái của anh sau này sẽ không thích tình bạn ấy đâu". 

{keywords}

Còn Mến (Doãn Quốc Đam) lại tiếp tục phá phách khi thấy vợ đem quần áo định bỏ nhà ra đi. Cho rằng vợ không tôn trọng mình và Nam can thiệp quá sâu vào chuyện gia đình, Mến đã giở thói Chí Phèo, vu cáo Nam có tư tình với Thương (Lệ Quyên). Thấy Mến lao vào đánh vợ, Nam chỉ đẩy nhẹ Mến ra nhưng anh lại ngã lăn ra đất để ăn vạ.

Ở diễn biến khác, Thuận (Tuấn Anh) cạnh khoé Hoài (Trần Vân) vì cô nghỉ việc ở chỗ cũ: "Mày sợ thằng Nam đánh giá nên bỏ việc đúng không? Nó có thèm để ý đến mày đâu”. Hoài chững lại một lúc khi nghe Thuận nói vậy nhưng nhanh chóng gạt đi: “Kệ em, ít ra anh Nam còn tốt hơn những thằng đàn ông khác”.

Nam sẽ xử lý Mến thế nào? Mối quan hệ của Nam với người yêu cũ sẽ chấm dứt hoàn toàn? Chi tiết tập 8 Phố trong làng lên sóng tối nay, 17/11 trên VTV3.

Phương Linh

Đời thường quyến rũ của cô bán quạt hớp hồn công an Đông 'Phố trong làng'

Đời thường quyến rũ của cô bán quạt hớp hồn công an Đông 'Phố trong làng'

Khán giả xin thông tin tới tấp về cô bán quạt xinh đẹp chiếm được trái tim công an Đông trong 'Phố trong làng'.