Trong tập 9 Phố trong làng lên sóng tối 19/11, ông Trung (NSƯT Đình Chiến) đã sang gặp ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) để tìm cách giúp Mến được ra ngoài. Tuy nhiên, ông Quyền bày tỏ bênh vực Nam (Anh Tuấn) vì đã làm đúng luật. Ông Trung thấy vậy trách cứ ông Quyền chỉ nghe người ngoài mà không bảo vệ người làng.

Ở diễn biến khác, Hoài (Trần Vân) lại mang đồ ăn sáng tới trụ sở công an xã cho Nam. Cô bày biện đồ ăn, cắm hoa đẹp đẽ nhưng Nam lại tỏ vẻ không thích và yêu cầu Hoài đem về. 

Ông Trung đã cùng người nhà họ Vũ tổ chức một buổi họp có sự xuất hiện của Nam để giải quyết chuyện của Mến (Doãn Quốc Đam). Ông Trung nói với Thương (Lệ Quyên) rằng lấy chồng thì phải theo chồng, thậm chí nhắc lại chuyện ngày xưa cô đã được nhận vào làm dâu nhà họ Vũ khi đang khó khăn như thế nào khiến Thương tỏ ra băn khoăn trước quyết định làm đơn tố cáo chồng.

Liệu Thương có chấp nhận thoả thuận không kiện Mến vì sức ép của dòng họ? Hoài có từ bỏ khi Nam liên tục phũ với mình? Tập 9 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 19/11 trên VTV3.

Phương Linh

Đời thường quyến rũ của cô bán quạt hớp hồn công an Đông 'Phố trong làng'

Đời thường quyến rũ của cô bán quạt hớp hồn công an Đông 'Phố trong làng'

Khán giả xin thông tin tới tấp về cô bán quạt xinh đẹp chiếm được trái tim công an Đông trong 'Phố trong làng'.