Tối 12/1, một lãnh đạo Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận với VietNamNet, các đội nghiệp vụ của đơn vị phối hợp với Công an tỉnh, đang điều tra vụ việc một cán bộ công an phường bị đâm.

z5065408518523 0cbae2228573cdb888ca49a5dc01a50f.jpg
Chân dung và đặc điểm nhận dạng của đối tượng Sang được công an phát thông báo cảnh báo. Ảnh ANTT phường Thuỷ Vân

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày, đối tượng gây án lập tức bị khống chế, bắt giữ. Đến 19h, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác điều tra.

Danh tính của đối tượng bị bắt là Nguyễn Tấn Sang (SN 1999, trú Xuân Hoà, phường Thuỷ Vân, TP Huế). 

Trước đó, vào ngày 9/1, Công an phường Thuỷ Vân phát thông báo, gửi các cơ quan, đơn vị, trường học…trên địa bàn với nội dung: Hiện nay, tại phường Thuỷ Vân xuất hiện đối tượng Nguyễn Tấn Sang có các biểu hiện loạn thần.

Đối tượng này thường xuyên đứng giữa lòng đường đoạn Lê Đức Anh giao với trục đường 36m TDP Xuân Hoà, gây ách tắc giao thông, ảnh hưởng đến tình hình ANTT trên địa bàn.

Trên cơ sở đó, Công an phường Thuỷ Vân đề nghị các cơ quan, đơn vị nâng cao cảnh giác, có các biện pháp phòng ngừa và kịp thời báo với cơ quan chức năng khi phát hiện đối tượng có hành vi gây mất ANTT.

Khoảng 17h30 chiều nay, khi tiếp nhận tin báo của người dân về việc đối tượng Sang có hành vi gây rối, Đại uý T.D.H. - Phó trưởng Công an phường Thuỷ Vân nhanh chóng đến hiện trường để xử lý vụ việc. Tại đây, Đại uý H. bị đối tượng Sang dùng dao đâm trọng thương.

Nguồn tin của VietNamNet tại Bệnh viện Trung ương Huế lúc 19h30 tối nay cho biết, Đại uý H. nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù đã được đội ngũ y tế tận tình cứu chữa nhưng do vết thương nặng, mất máu, Đại uý H. đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra, làm rõ.