Blogger thời trang mang trong mình hai dòng máu Á - Âu luôn biết cách tự tỏa sáng với đủ loại phụ kiện có kiểu dáng lạ mắt và sành điệu.

Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành quảng cáo sáng tạo tại California, Jessica cho biết cô yêu thích việc mix & match trang phục và phụ kiện theo phong cách, dấu ấn riêng biệt, để tạo nên thương hiệu “Jessica”. Chính vì vậy, Facebook của cô thu hút trên 77.000 người theo dõi thường xuyên.

Các trang phục Jessica chọn hầu như khá đơn giản, không quá độc đáo và nổi bật. Tuy vậy, phong cách street style của blogger nổi tiếng này lại luôn nhận được lời khen ngợi nhiệt tình của các tín đồ thời trang. Bí quyết của Jessica chính là cách phối hợp phụ kiện phù hợp với bộ trang phục và phong cách của mình.

Có thể thấy fashionista xinh đẹp này có một bộ sưu tập phụ kiện đồ sộ, từ các loại trang sức metallic, những kiểu túi xách sang trọng, độc và lạ… cho đến những chiếc đồng hồ bản to mạ vàng sang trọng và hợp mốt. Jessica là bậc thầy của việc phối trang sức, phụ kiện theo kiểu midiring và layering. Thế nên dù thỉnh thoảng có sử dụng chung 1 - 2 kiểu nhẫn, dây đeo hay vòng cổ, phong cách của blogger này vẫn mới mẻ và thu hút

Với các kiểu trang phục đã có quá nhiều màu sắc, hoặc kiểu dáng hiện đại, năng động, Jessica sẽ đeo vài chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản trên đốt ngón tay.

{keywords}

Để làm nổi bật bộ trang phục có thiết kế tối giản về cả thiết kế lẫn màu sắc, không cách gì hay bằng phối hợp chúng với những loại phụ kiện ánh kim có kiểu dáng lạ mắt. Độ rực rỡ của trang sức sẽ giúp set đồ của bạn thêm ấn tượng.

{keywords}

Jessica dường như rất yêu thích cách phối layering giữa đồng hồ ánh kim với các loại dây đeo tay kiểu cách. Hầu hết các kiểu dùng phụ kiện này đều mang lại thành công cho set đồ street style.

{keywords}

Trang sức thiết kế cách điệu từ hình dáng động vật như bộ trang sức hình chú cua ngộ nghĩnh chất liệu metallic này luôn là loại phụ kiện tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ, cá tính cho chủ nhân của chúng. Jessica đã khéo léo kết hợp với áo len xanh corban cùng váy ngắn để tạo nên một phong cách tổng thể hết sức đáng yêu.

{keywords}

Một lời khuyên rất hữu ích mà Jessica dành cho những cô nàng sành thời trang nhưng không muốn tốn quá nhiều chi phí cho phụ kiện: hãy sắm vài kiểu vòng tay cách điệu thật đơn giản! Đây là loại trang sức rất dễ phối với bất kỳ kiểu trang phục nào.

{keywords}

Chiếc vòng tay trơn màu ánh kim vừa có thể kết hợp với những kiểu trang phục đầy nữ tính như đầm suông, váy

{keywords}

Đồng thời kiểu vòng tay ánh kim được thiết kế tối giản này cũng làm cho chiếc áo crop top thêm phá cách và ấn tượng.

{keywords}

Ngoài ra, Jessica cũng rất chuộng kiểu vòng cổ có thiết kế to bản, đính thêm đá quý nhiều màu sắc, vì đây là loại trang sức giúp những set đồ đơn giản trở nên cuốn hút hơn mà không cần tốn quá nhiều thời gian mix & match.

{keywords}

Midiring là cách đeo nhẫn mà Jessica yêu thích, và luôn phối chúng 1 cách ấn tượng nhất có thể.

{keywords}

Với các kiểu trang phục đã có quá nhiều màu sắc, hoặc kiểu dáng hiện đại, năng động, Jessica sẽ đeo vài chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản trên đốt ngón tay.

{keywords}

Thỉnh thoảng, để điệu đà hơn, những bộ nhẫn midiring có kiểu dáng lạ mắt, thiết kế tinh tế, sáng tạo lại được dịp khoe dáng.

{keywords}

Có một quy tắc phối phụ kiện của Jessica mà bạn nên học hỏi, đó là với trang phục đơn giản, hãy dùng nhiều loại phụ kiện có kiểu dáng thật thu hút và nổi bật.

{keywords}

Trong khi đó, với các trang phục mix & match bằng nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau như chiếc áo dây đen và váy da đinh ghim này, chỉ nên dùng thêm 1 chiếc đồng hồ to bản, 1 chiếc vòng tay metallic trơn và sợi dây chuyền ánh kim kiểu dáng trang nhã, nhẹ nhàng.

{keywords}

Trong các loại phụ kiện, Jessica rất chịu khó đầu tư cho túi xách, vì chúng luôn giúp cô nàng thêm ấn tượng và sành điệu.

{keywords}

Nếu năng động, trẻ trung với áo khoác denim, hay áo pull trắng, shorts và váy ngắn cùng giày boot, bata, hãy chọn 1 chiếc ba lô có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn.

{keywords}

Yểu điệu với váy thì đã có các loại túi xách công sở hay clutch thật sang trọng.

{keywords}

Clucth kiểu dáng lạ mắt như thế này sẽ rất đẹp đôi với jeans rách và áo khoác len bản rộng.

{keywords}

Một yếu tố hay nữa làm nên phong cách mix & match Jessica, đó là chọn phụ kiện cũng phải tương xứng với mùa. Vào mùa hạ, những kiểu trang sức cách điệu hình vân vỏ sò, vỏ ốc đã được Jessica mang ra biển rất sành điệu cùng với bikini.

{keywords}

Mùa đông, khăn choàng được tận dụng tối đa về kiểu dáng, chất liệu để blogger đình đám này thêm nổi bật giữa phố phường.

{keywords}

Nếu chú ý kỹ bạn sẽ thấy, Jessica luôn chọn các loại giày có kiểu dáng đơn giản, đơn sắc như giày cao gót mũi nhọn metallic, giày boot … để có thể tận dụng nhiều lần cho các kiểu trang phục khác nhau. Tâm sự trên blog cá nhân, Jessica cho biết cô rất tự hào về dòng máu lai châu Á của mình, vì nước da bánh mật giúp phong cách của blogger nổi tiếng Carlifornia này luôn có chút gì đó mạnh mẽ, bản lĩnh và đầy mê hoặc.

Theo Zing