Trong khi việc dự tiệc tại bar đang dần trở nên bão hòa thì French Tuesdays đã mang tới một hình thức hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam với những đêm tiệc theo chủ đề phong phú, bắt nhịp cùng xu hướng tiệc tùng thời thượng trên thế giới.

{keywords}

Được ví như “luồng gió mới” trong phong cách tổ chức tiệc, French Tuesdays cùng với thương hiệu thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp đã mang đến cho giới trẻ Việt Nam những đêm tiệc rực rỡ sắc màu với các chủ đề đa dạng, mới lạ để sau mỗi một đêm tiệc kết thúc, còn đọng lại trong lòng giới trẻ Viêt là những trải nghiệm tiệc tiệc đỉnh cao và thực sự khác biệt.  

Với những ai yêu thích khám phá nét thú vị về văn hóa, French Tuesdays từng thực hiện một chuỗi tiệc đêm lấy cảm hứng từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Đó là sự thanh lịch, tao nhã của nước Ý trong tiệc “La Dolce Vita”, trải nghiệm tiệc đón giao thừa 2013 “One Night in Paris” hoa lệ tại Taboo (HN), văn hóa Trung Đông bí ẩn cùng những câu chuyện cổ Ba Tư của “1001 Nights”, hay trải nghiệm vui nhộn qua tiệc “The Lost Circus” xuyên suốt 7 thành phố lớn ở Châu Á. Và bên cạnh đó, French Tuesdays còn giới thiệu đến giới trẻ Việt những concept tiệc mới lạ, chưa từng ra mắt tại Việt Nam như Outer Space (Không gian ngoài vũ trụ ) hay Wonderland (Xứ sở diệu kì).

{keywords}

Mới đây nhất, French Tuesdays đã mang làn gió mát lạnh của mùa hè tràn tới The Rooftop ở Hà Nội qua đêm tiệc mang tên Ice Party. Trải nghiệm không gian tiệc tưng bừng, tại bar nổi tiếng bậc nhất Hà Nội cùng âm nhạc sôi động và thức uống cao cấp làm từ nho Pháp thượng hạng đã để lại cho mỗi thượng khách ấn tượng khó phai.
 

{keywords}

Ngoài sự sôi động luôn ngập tràn những cung bậc cảm xúc tươi vui hứng khởi, French Tuesdays còn mở ra cơ hội cho để những doanh nhân trẻ thành đạt giao lưu và mở rộng mối quan hệ bạn bè lẫn trong lĩnh vực kinh doanh.
 
Chị Thái Linh - giám đốc sáng tạo một công ty chia sẻ: “Tôi thường lựa chọn các đêm tiệc dựa trên nhiều yếu tố như sang trọng, độc đáo, thoải mái để  thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Các đêm tiệc vào tối thứ 3 của French Tuesdays cũng là một sự lựa chọn đáng giá khi tôi muốn tìm một không gian thư giãn vào những ngày đầu tuần. Đây còn là nơi tôi có thể gặp gỡ và giao lưu với đối tác, khách hàng sau giờ làm việc”.
 

{keywords}

Đến tham dự đêm tiệc Ice Party còn có ba gương mặt đại diện cho thế hệ người Việt trẻ năng động, thành đạt: Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, ca sĩ Hoàng Hải, MC Thái Dũng. Cả ba đều chọn cho mình những trang phục thanh lịch và theo đúng dress code của đêm tiệc. Dress code vốn là yếu tố bắt buộc tại các sự kiện và tiệc sang trọng vì vậy đối với chuỗi sự kiện French Tuesdays cũng không phải là một ngoại lệ. Và có thể thấy dress code cũng đang dần trở thành một xu hướng được yêu thích khi giới trẻ được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của mình khi đi dự tiệc 

{keywords}

Với vị trí tiên phong tại Việt Nam theo xu hướng tiệc theo chủ đề, French Tuesdays cùng với thương hiệu thức uống làm từ nho Pháp thượng hạng đã ngày càng thành công hơn trong việc phổ biến tới giới trẻ thành đạt một nghệ thuật tổ chức tiệc đẳng cấp, mới lạ cùng và kèm theo đó là tinh thần vui chơi có trách nhiệm, hưởng ứng hình ảnh giới trẻ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Thúy Ngà