Đại lộ Malibu Walk thuộc dự án Masteri Waterfront nằm bên biển hồ Ocean Park rộng 6.1ha, nơi mang đến bầu không khí trong lành, cảm nhận thiên nhiên bằng mọi giác quan. Cư dân tương lai của Masteri Waterfront sẽ chỉ mất vài phút để tới Malibu Walk và sẵn sàng cho 24 giờ đầy năng lượng.

{keywords}
 Dạo bước trên những cung đường thơ mộng - nơi được bao bọc bởi không gian xanh mát từ vườn sinh thái, biển hồ… (Ảnh phối cảnh)

 

{keywords}
 Thưởng thức bữa sáng, nhâm nhi tách cafe và tham gia lớp yoga để tinh thần sảng khoái

 

{keywords}
Kết thúc buổi sáng, thưởng thức bữa trưa với bạn bè hoặc gia đình với chuỗi nhà hàng cao cấp (Ảnh phối cảnh)

 

{keywords}
Một trong những điểm nhấn của đại lộ Malibu Walk là chuỗi cửa hàng thương mại dưới chân mỗi toà tháp Masteri Waterfront. 2 khu shophouse tại trung tâm gồm 5 tầng nổi và khu đỗ xe (Ảnh phối cảnh)

 

{keywords}
 Lounge thư giãn trên mặt hồ - một trong những tiện ích ấn tượng nhất của Malibu Walk (Ảnh phối cảnh)

 

{keywords}
 Vui chơi cùng các con tại sân chơi trẻ em lấy cảm hứng từ bức tranh Sunflowers Garden của danh hoạ Van Gogh (Ảnh phối cảnh)

 

{keywords}
 Ngả mình thư thái ở ghế nghỉ bên hồ

 

{keywords}
Thưởng thức bữa tối tại các nhà hàng “fine dining” hướng ra biển hồ hoặc dọc đại lộ chính (Ảnh phối cảnh)

 

{keywords}
 Bữa tiệc ngoài trời tại công viên BBQ là một trong những tiện ích dành riêng cho các cư dân dự án Masteri Waterfront (Ảnh phối cảnh)

Cư dân Masteri Waterfront được độc quyền trải nghiệm “hệ tiện ích 3 lớp”: đại đô thị Ocean Park, dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront và đại lộ giải trí Malibu Walk. Tất cả hứa hẹn biến Masteri Waterfront trở thành tâm điểm sống thời thượng tại Hà Nội.

Thông tin về dự án: bit.ly/MalibuWalk20

Doãn Phong