Jun Phạm chia sẻ về cuộc sống độc thân

Là những người có sức ảnh hưởng lớn, cuộc sống của những nghệ sĩ Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tự tin để chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình với người hâm mộ.

Mới đây, Jun Phạm đã chính thức công chiếu dự án mới của mình mang tên Nhà có một người đăng trên kênh Youtube cá nhân. Đây là một chuỗi các câu chuyện xoay quanh những khoảnh khắc thường ngày của Jun Phạm với tư cách một người độc thân.

{keywords}
Jun Phạm chia sẻ cuộc sống cá nhân thông qua dự án "Nhà có một người".

Ngay trong tập đầu tiên - Buổi sáng của Jun, nam ca sĩ đã khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ không gian sống giữa thành phố. Thoát khỏi âm thanh náo nhiệt ngoài đường, căn hộ của Jun Phạm giản dị với chiếc giường trắng êm ái, gian bếp đầy đủ tiện nghi và góc ban công đầy nắng,.... Jun Phạm chia sẻ: “Việc gì hai người làm được thì một người cũng làm được, thậm chí còn có thể làm tốt hơn”.

Jun Phạmtự tay thiết kế và trang trí căn nhà của mình mang theo phong cách Nhật Bản. Nam nghệ sĩ sử dụng gỗ là vật liệu xuyên suốt trong mọi thiết kế, từ kệ tủ, chân ghế, bàn ăn đến bể cá cảnh cũng có hình dáng là một chiếc ti vi gỗ.

{keywords}
Jun Phạm tự tay trang trí căn hộ theo phong cách Nhật Bản.

Thiết kế ban công rộng giúp căn hộ của Jun Phạm đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Nam ca sĩ cũng tận dụng chiếc ban công trống để trồng thêm rau sạch, vừa để “đổi gió” cho bữa ăn hằng ngày, vừa tạo thêm màu xanh cho không gian sống.

Giống như những bạn trẻ đang sống tự lập khác, Jun Phạm cũng tích lũy cho riêng mình khá nhiều mẹo vặt. Là một người thích ngủ nhưng lại phải dậy sớm vào buổi sáng, Jun Phạm thường cài báo thức sớm hơn một tiếng so với giờ phải dậy để tận hưởng cảm giác ngủ nướng.

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
Jun Phạm chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống thường ngày với khán giả.

Nam ca sĩ chia sẻ một bí mật giúp bữa sáng trở nên ngon miệng cũng như tốt hơn cho dạ dày đó là hâm nóng sữa trước khi dùng. Bên cạnh đó, Jun Phạm cũng tự pha cà phê thay vì dùng cà phê pha sẵn để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Jun Phạm cho biết, trong thời gian gác lại các dự án giải trí để nghỉ dịch, nếp sống hằng ngày của Jun Phạm đã có nhiều thay đổi. Ba tháng ở nhà giúp anh nhận ra phong cách “sống chậm” cũng có nét thú vị riêng. Hằng ngày, anh dậy sớm, tự chuẩn bị từng bữa ăn, tập thể dục đều đặn. Khi nắng lên tưới cây và chăm sóc đàn cá.

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
Đối với Jun Phạm, những việc hai người có thể làm được thì một người cũng có thể làm được, thậm chí còn có thể làm tốt hơn.

Theo Jun Phạm, trong khi mọi người đều bận bịu với cuộc sống, đôi khi sống chậm như thế sẽ giúp chúng ta có thêm sức mạnh để hoàn thành những mục tiêu của mình. Lao động hăng say nhưng không quên dành thời gian chăm sóc cho bản thân, đó chính là lối sống lành mạnh mà những bạn trẻ hiện nay đang hướng đến.

Hùng Cường

Sam khẳng định chỉ mãi là anh em với Jun Phạm

Sam khẳng định chỉ mãi là anh em với Jun Phạm

Cặp đôi thân thiết Sam - Jun Phạm tiếp tục "tái hợp" trong vai trò MC của chương trình truyền hình 'Góc bếp thông minh'. Thời gian qua cả hai dính tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau.