{keywords}
 

Áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ Nhật

The Zei - “thành phố thẳng đứng” được đánh giá là tòa nhà mang tính biểu tượng tại khu vực Mỹ Đình. Nơi đây đặc biệt thu hút bởi sự chuẩn mực trong thiết kế, hệ thống tiện ích, nổi bật là lối sống thuận tự nhiên.

Để tương xứng với đẳng cấp dự án The Zei, Visaho đã cung cấp line dịch vụ cao cấp The Prestige - dịch vụ tiệm cận với khách sạn 5 sao với sự tận tâm, chu đáo- điều đã tạo nên danh tiếng và uy tín của văn hóa dịch vụ Nhật Bản trên thế giới.

Visaho là công ty con của tập đoàn Sankei Building - Tập đoàn BĐS tổng hợp tại Nhật, vậy nên doanh nghiệp này được thừa hưởng mọi kinh nghiệm quý báu từ nền văn hóa dịch vụ tại đất nước mặt trời mọc.

Trong 6 năm phát triển, Visaho đã cho ra đời bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ riêng của VISAHO theo phong cách Nhật bản và áp dụng tại Việt Nam.Visaho đã đồng hành cùng dự án The Zei ngay từ giai đoạn đầu, đón tiếp những cư dân đầu tiên. Vậy nên, Visaho hiểu rất rõ mọi yêu cầu, nguyện vọng của cư dân. Các chuyên gia của Visaho cũng nỗ lực thực hiện khảo sát, nghiên cứu để đưa ra phương án quản lý phù hợp nhất với dự án cao cấp này, sao cho vừa đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân, vừa phát huy tối đa tiện ích sẵn có trong tòa nhà, hỗ trợ chủ đầu tư trong các giai đoạn của dự án.

Nhằm đem lại một không gian sống đậm chất Nhật, Visaho đã áp dụng tinh thần Omotenashi và dịch vụ Aphal+ Nhật Bản một cách đậm nét. An ninh trực sảnh mở cửa xe, mở cửa sảnh, cúi chào mỗi mỗi cư dân đi qua. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo để thể hiện sự tận tụy, hỗ trợ cư dân và khách hàng tận tình khi được yêu cầu, đồng thời thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát 24/24 tại các khu vực của tòa nhà.

{keywords}
 

Đội ngũ lễ tân được tuyển chọn kĩ lưỡng, sử dụng được nhiều ngôn ngữ để hỗ trợ các cư dân là người nước ngoài. Lễ tân cũng luôn có vẻ ngoài tinh tế, trang phục chỉn chu, giữ cho hình ảnh của tòa nhà luôn sang trọng, đẳng cấp, đồng thời đem lại sự dễ chịu và năng lượng tích cực cho cư dân khi giao tiếp.

Đề cao sự tận tụy và chân thành

Là một dự án cao cấp với nhiều tiện ích, The Zei đã khai trương không gian sinh hoạt cộng đồng với thiết kế đa chức năng, phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân. Nơi đây có khu vực phòng họp rộng lớn, không gian làm việc chung (co-working space) hiện đại, thư viện hàng ngàn đầu sách…

Không gian cộng đồng tiếp đón nhiều cư dân và các em nhỏ ghé thăm mỗi ngày. Vậy nên, Visaho cũng bố trí nhân sự làm việc tại đây để đảm bảo chất lượng của cơ sở vật chất và hỗ trợ cư dân khi cần thiết.

{keywords}
 

Để đảm bảo các hệ thống được vận hành bền bỉ và an toàn, Visaho áp dụng dịch vụ kỹ thuật cao cấp với đội ngũ tay nghề cao, xử lý nhanh chóng mọi phát sinh kỹ thuật trong tòa nhà, thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên hệ thống máy móc, đồng thời hỗ trợ các căn hộ khi có yêu cầu kiểm tra, sửa chữa.

Đội ngũ kiểm soát chất lượng dịch vụ (QC team) của Visaho thường xuyên kiểm tra, checklist để đảm bảo dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất. Tất cả các nhân viên đều được các chuyên gia Nhật Bản đào tạo trực tiếp về văn hóa dịch vụ Nhật Bản, luôn niềm nở khi tiếp đón cư dân, đem lại cảm giác được chào đón bằng sự tận tụy và chân thành.

Ngoài hoạt động quản lý, Visaho cũng đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần của cư dân. Với mong muốn góp phần làm phong phú thêm kho tàng tri thức tại The Zei, Visaho đã tặng hàng trăm đầu sách, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thời gian tới, Visaho sẽ tổ chức thêm các hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân và làm tăng giá trị cùng hình ảnh cho tòa nhà The Zei.

Trải nghiệm dịch vụ quản lý BĐS chuẩn Nhật Bản tại "Thành phố thẳng đứng" The ZEI!

Thông tin chi tiết:

Website: https://visaho.vn

Hotline: 024 3221 6336

Địa chỉ: Toà Viglacera Tower Tầng 12A, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

HCM Branch: Tầng 6 tòa Miss AoDai, 21 Nguyễn Trung Ngạn, TP Hồ Chí Minh

Doãn Phong