Năm 2011 quyết định trở về Việt Nam sinh sống, fashionisto Thuận Nguyễn lập tức tạo dấu ấn riêng biệt trong làng mốt, bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, nam tính cùng cách phối đồ đa dạng và cách dùng màu trội bật.

Hiện anh có chuyến công tác ngắn ngày tại London (Anh). 

{keywords}
Ngày 27/3, Thuận Nguyễn có mặt tại sân bay quốc tế Heathrow cùng dàn sao khách mời đến từ Việt Nam để chuẩn bị cho loạt chương trình giao lưu văn hoá, thuộc Ngày Văn hoá Việt Nam - London. Fashionisto diện cây đen unisex trẻ trung phối cùng giày thể thao đi dạo phố Kesintong, nhiệt độ London lúc này tầm 7 độ C.
{keywords}

Theo Thuận Nguyễn, một quý ông chỉn chu - trội bật trong ăn mặc cần: "Trước hết là phải ăn mặc vừa vặn với thân thể của mình không rộng mà cũng không quá chật. Màu sắc thì trung tính, có thể sử dụng màu đen, blue, navy, xám. Thật sự là đơn giản và sang trọng".

{keywords}
Nam nghệ sĩ hẹn nhạc sĩ Huy Tuấn trước khi bay cùng nhau, để cả hai có nhiều trang phục hợp xu hướng, cùng nhau tạo dáng trên phố Phố Kesintong street. Diện nguyên cây đen thể thao, phối cùng túi xách to màu ghi xám, Fashionisto Thuận Nguyễn thu hút sự chú ý dù năm nay đã bước qua tuổi 72.
{keywords}
Ngày 29/3 đoàn Việt Nam có nhiều hoạt động trên đất bạn. Với nhiệt độ tại London từ 8-15 độ C, thật lý tưởng để nghệ sĩ Việt khoe dáng cùng trang phục thu đông. Fashionisto chọn bộ trang phục thể thao, giữ ấm cơ thể bằng áo denim.
{keywords}
Diễn viên Kim Lý, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu không khỏi bất ngờ thú vị khi diện kiến “lão ông” của làng mốt Việt. 
{keywords}
Anh cho biết, mình thích khu phố Tàu ở trung tâm London. Ở đây có nhiều món ngon rất hợp khẩu vị. Gây ấn tượng với nhiều nghệ sĩ Việt nhất chính món tôm hùm rang ở khu Soho.
{keywords}
Fashionisto Thuận Nguyễn có ba mẹ là người Việt nhưng anh sinh ra và lớn lên ở Lào. Tại đất nước này, Thuận Nguyễn được học tiếng Pháp, học sửa máy bay, lương mỗi tháng của anh bằng nhiều người Lào làm trong một năm. Nhưng năm 20 tuổi, Thuận Nguyễn lại quyết tâm bỏ hết cuộc sống ở Lào để đi Pháp với giấc mơ đặt chân đến kinh đô thời trang thế giới. 60 tuổi, Thuận Nguyễn rời Pháp, trở về Việt Nam sinh sống và mở một shop giày cao cấp trên phố Đồng Khởi TP.HCM.
{keywords}
Thuận Nguyễn bén duyên với nghề “stylist” (người tạo dựng phong cách) cho nghệ sĩ, người nổi tiếng bằng chất riêng không thể trộn lẫn. Sau đó tiếp tục lấn sân qua làm người mẫu, KOL dự sự kiện quảng bá cho các nhãn hàng. Ở tuổi 72, Thuận Nguyễn là một trong những fashionisto lịch lãm, ăn mặc sành điệu, thời trang thu hút sự chú ý hàng đầu làng mốt Việt hiện nay.
Người mẫu ngoại cỡ phải trả thêm tiền khi chụp ảnh

Người mẫu ngoại cỡ phải trả thêm tiền khi chụp ảnh

Những người mẫu có thân hình ngoại cỡ phải trả thêm 100 USD khi chụp ảnh cùng một nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại New York, Mỹ.

Linh Anh