MC Minh Hà thu hút sự chú ý của công chúng bởi phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế. 

MC Minh Hà là gương mặt quen thuộc đối với khán giả theo dõi chương trình Cà phê sáng, Chúng tôi là chiến sĩ.... Cô cũng là một diễn viên tay ngang thành công, gây ấn tượng trong những bộ phim truyền hình như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Lựa chọn cuối cùng... Bên cạnh sự tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, Minh Hà còn được khán giả ngưỡng mộ với gu thời trang thanh lịch, tinh tế. 

Gu thẩm mỹ tinh tế khi khéo léo kết hợp phụ kiện cùng trang phục, giúp tôn lên những ưu điểm trên cơ thể khiến Minh Hà luôn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên truyền hình hoặc trong các sự kiện giải trí. Người đẹp thường ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục với phong cách cổ điển, bởi những thiết kế này vừa đảm bảo tính lịch sự, vừa khiến nữ MC xinh đẹp toát lên dáng vẻ tiểu thư, nữ tính. 

{keywords}
{keywords}
MC Minh Hà khéo léo kết hợp phụ kiện với những chiếc váy suông đơn sắc, tạo nên sự trang nhã, thanh lịch cho tổng thể bộ trang phục

{keywords}

Chiếc túi Chanel làm nổi bật phong cách cổ điển mà MC Minh Hà lựa chọn

{keywords}

{keywords}
Đen là màu sắc yêu thích trong tủ đồ của MC Minh Hà. Trang phục với gam màu này dễ dàng làm nổi bật làn da trắng và đôi chân thon dài của cô.

{keywords}
{keywords}
MC Minh Hà biến tấu phong cách lạ lẫm, năng động với phụ kiện bản to hoặc nữ tính, tiểu thư với chiếc đầm suông và những item tiệp màu. Đối với bất cứ phong cách nào, cô cũng luôn nổi bật bởi sự chỉn chu và tính thời thượng, đón đầu xu hướng trong mỗi bộ trang phục.

{keywords}
MC Minh Hà khéo léo tạo điểm nhấn cho chiếc đầm màu nude bằng chiếc thắt lưng bản nhỏ tối màu.

{keywords}
Đôi khi, cô nàng lại phá cách với trang phục năng động, trẻ trung

{keywords}
 

{keywords}
Những chiếc váy dài cũng là trang phục yêu thích, được Minh Hà ưu tiên lựa chọn trong tủ đồ của mình

Dương Di