Yamaha Grande Hybrid làm nổi bật nét đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy

Hai nàng Hậu đình đám luôn biết cách làm mới mình với nhiều layout mới lạ và để lại những dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ. 

Ba năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ lối trang điểm phù hợp tôn lên vẻ nhẹ nhàng, sang trọng và phong cách thời trang ấn tượng. 

 Hoa hậu Đỗ Thị Hà duyên dáng trên chiếc Yamaha Grande Hybrid

Hoa hậu Đỗ Hà với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ, được chọn là hình mẫu thể hiện sự nữ tính và thanh lịch của xe Yamaha Grande Hybrid mới. Thiết kế dịu dàng, đường nét mềm mại và màu sắc pastel tạo nên sự cuốn hút và gợi cảm hứng cho những cô nàng yêu thích sự tinh tế.

 Hoa hậu Tiểu Vy quyến rũ sắc sảo trong bộ đầm đen lộng lẫy

Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy lại luôn thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng cuốn hút. Trái ngược hoàn toàn với người đẹp xứ Thanh, Tiểu Vy mang đến sự quyến rũ, mạnh mẽ và cá tính. Cô lựa chọn Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn với thiết kế đậm chất huyền bí và sành điệu. Tông màu bạc phối đen sang trọng và những chi tiết độc đáo trên thân xe tạo nên một phong cách cá nhân nổi bật.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đa dạng, Yamaha Grande Hybrid còn được hai người đẹp yêu thích bởi những tính năng vượt trội, phù hợp với nhu cầu và sở thích của giới trẻ. 

Là một người tiêu dùng thông minh, Yamaha Grande Hybrid luôn là lựa chọn hàng đầu của hai nàng hậu Gen Z với khả năng tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam so với những dòng xe cùng phân khúc. Chiếc xe không chỉ giúp tối ưu chi phí mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường chỉ với 1,66 lít xăng được tiêu thụ trên 100km.

Động cơ Blue Core Hybrid với khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ ngay cả khi xe lên dốc hoặc chở thêm người, nhờ vào bộ phát điện thông minh tự động nhận điện năng từ ắc-quy để tăng lực kéo. Với công nghệ này, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tự tin và hiệu suất tuyệt vời trên mọi cung đường.

Ứng dụng Y-Connect giúp nàng hậu không bỏ lỡ các cuộc gọi, tin nhắn quan trọng

Chiếc xe khiến hai nàng hậu ấn tượng bởi hệ thống kết nối thông minh Y-connect nhanh chóng nhận thông báo từ điện thoại trong khi lái xe (báo cuộc gọi, email, và tin nhắn); theo dõi tình trạng xe (khuyến cáo bảo dưỡng, thay dầu, tiêu thụ nhiên liệu, hiển thị Revs…) giúp quá trình điều khiển và sử dụng xe trở nên an toàn hơn.

 Cốp đựng đồ của Yamaha Grande Hybrid đủ dung tích “chứa cả thế giới”

Ngoài ra, Yamaha Grande Hybrid còn được trang bị cốp đựng đồ lớn dung tích 27L với đèn LED siêu tiện lợi mang lại sự linh hoạt và thoải mái khi di chuyển.

Từ ngọt ngào, thanh lịch đến quyến rũ, trưởng thành, Yamaha Grande Hybrid luôn là món phụ kiện “cân” mọi phong cách cho những người trẻ năng động, không ngại thay đổi. 

Hiện nay xe Yamaha Grande Hybrid đang được bán với mức giá ưu đãi từ 49 - 51 triệu VND tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc. 

Xe Yamaha Grande Hybrid:

Website: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/grande/

Đăng ký tư vấn chi tiết: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04

Doãn Phong