{keywords}
 

Aqua Clinic (thuộc Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thương mại Thủy Lộc) là địa điểm làm đẹp, chăm sóc da được nhiều người biết đến. Trong suốt quá trình phát triển, phòng khám liên tục cập nhật, nâng cấp những phương pháp làm đẹp từ trong và ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Đại diện Aqua Clinic chia sẻ: “Ngay từ khi thành lập, phòng khám Aqua Clinic đã thể hiện tầm nhìn vượt trội về dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp, chuẩn quốc tế giữa trung tâm TP.HCM. Giờ đây, không cần đi đâu xa, khách hàng vẫn có thể làm đẹp với những công nghệ hiện đại”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}
 Aqua Clinic có diện tích 1200m2 nằm giữa trung tâm quận 1 (TP.HCM) với thiết kế sang trọng. Từng góc tại Aqua Clinic đều được trang trí tỉ mỉ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Với mục tiêu mang đến vẻ đẹp, sự tự tin và toả sáng cho tất cả khách hàng, Aqua Clinic áp dụng những phương pháp, công nghệ không xâm lấn tiên tiến, nổi bật với các dịch vụ cho da mặt như: điều trị lão hóa da, điều trị nếp nhăn, chăm sóc da… Cùng với đó, đội ngũ Aqua Clinic luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng với chi phí phù hợp.

{keywords}
 Aqua Clinic sử dụng những máy móc công nghệ cao tiên tiến trên thế giới

Nhằm tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ, nhân dịp cuối năm, Aqua Clinic tổ chức đại tiệc tri ân khách hàng vào ngày 13 -15/1 tại địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia chương trình, liên hệ hotline 1900 6120.

Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/Aqua.Clinic.Vietnam

Website: https://aquaclinic.vn/

Ngọc Minh