Kết nối nhanh chóng giữa bác sĩ và bệnh nhân, Jio Health - ứng dụng y tế trên thiết bị thông minh - giống như một phòng khám đa khoa di động mang tới cộng đồng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tiện lợi.
Đưa ứng dụng di động vào dịch vụ chăm sóc sức khoẻ
Chính việc ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là sự thuận tiện trong tương tác từ các thiết bị di động đã tạo nên một chiến lược cạnh tranh hoàn toàn mới và khác biệt của Jio Health. Theo đó, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ thông qua ứng dụng dành cho bác sĩ và cho người dùng.
Với người dùng: Họ có thể kết nối nhanh chóng với bác sĩ thông qua mục tìm kiếm bác sĩ phù hợp. Các thông tin như họ tên, chuyên khoa, bệnh viện công tác, và vị trí hiện tại của bác sĩ đều được công khai trên ứng dụng.
Kết nối giữa người bệnh và bác sĩ được tạo lập dễ dàng thông qua nhắn tin, gọi thoại hoặc gọi video; cùng với đó, khi khám và chữa bệnh, người dùng và người nhà có thể cùng theo dõi quá trình điều trị; Có thể đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị chăm sóc và theo dõi sức khỏe không dây, theo dõi trực quan tình trạng sức khỏe thông qua các biểu đồ và các chỉ số cụ thể. Người bệnh cũng có thể chia sẻ toàn bộ quá trình theo dõi và chăm sóc sức khỏe của mình với các bác sĩ trực tiếp điều trị.
Ứng dụng Jio Health trên thiết bị thông minh (có thể tải từ Apple App Store và Google Play)
Với đội ngũ bác sĩ và các điều dưỡng thì ứng dụng Jio Health giúp họ kết nối với người bệnh thuận tiện mọi lúc - mọi nơi thông qua tin nhắn, hoặc cuộc gọi video, đồng thời có thể xem hồ sơ bệnh án, lịch sử khám bệnh… Chính vì thế, với việc số lượng người sử dụng dịch vụ ngày càng gia tăng, ứng dụng Jio Health giúp việc quản lý Người dùng được hiệu quả, nhanh chóng và kịp thời hơn.
Với sự gia tăng của khách hàng trên ứng dụng Jio Health, bác sĩ có thể cung cấp các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn đến nhiều Người dùng. Những phân tích sâu về lịch sử và tình trạng sức khỏe của Người dùng từ ứng dụng Jio có thể cung cấp cho bác sĩ những thông tin cần thiết, dựa vào đó, bác sĩ có thể đem lại những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tốt hơn đến khách hàng của mình.
CEO Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jio Health, Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Bản Việt
“Hiện tại, số lượng người tải ứng dụng Jio Health và đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi tính từ tháng 6/2017 đã vượt qua con số 50.000. Đồng thời, cũng trong khoảng thời gian này, số lượng lượt thăm khám chữa bệnh tại nhà do công ty triển khai đến các khách hàng ngày càng gia tăng đáng kể.” anh Nguyễn Hoài Nam, CEO công ty TNHH Jio Health Việt Nam chia sẻ.
Thay đổi cách tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ
Jio Health là một đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tại nhà và trực tuyến chất lượng cao, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn tại TP. HCM.
Tuy mới được thành lập cuối năm 2016 và chính thức triển khai cung cấp dịch vụ tại TP.HCM từ giữa năm 2017, song Jio Health bước đầu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng với mô hình chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tại nhà như một phòng khám đa khoa di động. Mục tiêu mà công ty luôn hướng tới đó là thay đổi cách tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho mọi người, theo hướng Chuyên nghiệp - Thuận tiện và Chất lượng hơn.
Việc tải và đăng ký dùng ứng dụng Jio Health của công ty trên các thiết bị di động đã mang lại rất nhiều tiện ích cho cả người bệnh lẫn các bác sĩ và điều dưỡng viên như: việc truy cập hồ sơ sức khoẻ của người dùng (bao gồm các ghi chú lâm sàng, kết quả xét nghiệm, hình ảnh, toa thuốc…), được thực hiện mọi lúc mọi nơi. Giữa Bác sĩ và Người dùng luôn được kết nối nhanh chóng và thuận tiện thông qua tin nhắn hội thoại hoặc hội thoại có hình ảnh. Và đặc biệt hơn, là người dùng có thể đặt lịch hẹn thăm khám tại nhà dễ dàng, nhanh nhất và thuận lợi nhất với đội ngũ các bác sĩ và điều dưỡng của Jio Health…
CEO Nguyễn Hoài Nam lắng nghe tư vấn của các chuyên gia trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công (do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland)
Anh Nguyễn Hoài Nam cho biết sắp tới công ty sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều công nghệ tiên tiến để mở rộng và nâng cấp chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát nhanh, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi khám; dần mở rộng đến nhiều thành phố khác tại Việt Nam như Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ….
Song song với đó, Jio Health sẽ nỗ lực không ngừng để gây dựng và củng cố được niềm tin với khách hàng thông qua các chiến dịch trải nghiệm thử cùng Jio Health, các chiến dịch định hướng người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ… để ngày càng có nhiều người biết đến, sử dụng và hài lòng.
Qua đó Jio Health từng bước hiện thực hóa khát vọng: xây dựng thành công một hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ trực tuyến hoàn chỉnh theo nhu cầu của khách hàng ngay tại nhà. Và đó cũng chính là lý do lý giải tại sao anh đến với chương trình CEO - Chìa khóa thành công trên VTV1.
Lê Hải