Mùa đông, hãy làm ấm áp phòng ngủ của bạn bằng những gam màu nóng hay sắc hoa rực rỡ. Không chỉ hoa tươi, vật dụng nội thất mang họa tiết hoa lá cũng đem lại vẻ lãng mạn và tràn đầy sức sống cho không gian phòng ngủ của bạn.

Nếu bạn thích ý tưởng có một khu vườn nhỏ nở hoa quanh năm trong phòng ngủ, sao không thử thiết kế một vườn hoa bằng những họa tiết hoa ngoại cỡ dành cho tường? Hoặc nếu bạn thích sự nhẹ nhàng thì có thể trang điểm cho phòng ngủ bằng những bông hoa tươi khoe sắc.

{keywords}

Thay vì sử dụng chăn ga gối màu đơn sắc như thông thường, hãy chuyển sang xu hướng in hoa để biến phòng ngủ của bạn trở thành không gian vừa sành điệu, trẻ trung vừa lãng mạn, tươi mát. Họa tiết hoa to với màu sắc nổi bật rực rỡ khiến căn phòng như sáng bừng sức sống.

{keywords}

Đối với những người ưa thích phong cách trang trí nhẹ nhàng thì việc trang trí phòng ngủ có xu hướng càng đơn giản càng tốt. Không lựa chọn màu sắc quá nổi bật, ấn tượng màu sắc của căn phòng là sự kết hợp giữa sắc xanh tươi tắn, sắc hồng nhẹ nhàng và gam màu be làm phông nền hoàn hảo. Những khung cửa rộng mang ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp căn phòng. Ngoài ra, ga trải giường họa tiết kẻ caro và những bình hoa tươi sắc màu nổi bật cũng là điểm nhấn hút ánh nhìn của căn phòng.

{keywords}

Với một chút khéo léo lồng ghép cành hoa vào khung đèn, bạn đã có một chiếc đèn handmade siêu đẹp để trang trí phòng ngủ.

{keywords}

Họa tiết nhẹ nhàng mang lại cho phòng ngủ cảm giác thư thái, dễ chịu. Bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự tươi mới và sảng khoái chỉ bằng một chút thay đổi với bức tường xanh ngọc vẽ hoạ tiết lạ mắt và ga trải giường điểm xuyết hoa vàng nổi bật, rực rỡ.

{keywords}

Phòng ngủ được chủ nhân lựa chọn gam màu hồng nữ tính với họa tiết hoa to nổi bật, cá tính, cùng gam màu trắng làm màu nền tạo độ rộng và thoáng cho không gian nhỏ. Chủ nhân căn phòng cũng đã khéo léo lựa chọn các gam màu tươi sáng cho gối và lọ hoa tạo sự liên kết màu sắc liền mạch.

{keywords}

Trang trí phòng ngủ bằng màu xanh lá cây dịu mát chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình, dễ chịu. Màu sơn tường phối hợp giữa hai tông xanh lá cây đậm - nhạt sẽ mang lại ấn tượng ban đầu tươi vui, bắt mắt mà không hề bị nhàm chán. Trần nhà màu trắng tạo cảm giác không gian cao và thoáng đãng hơn. Để làm dịu mắt thì ga gối màu trắng với hoa văn lấy cảm hứng từ lá cây sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

{keywords}

Một trong những cách giúp căn phòng trở nên sinh động và bắt mắt chính là sử dụng bộ chăn ga gối có màu sắc rực rỡ. Chẳng hạn như bạn chọn bộ chăn ga gối có gam màu xanh với kiểu hoa văn to bản sắc vàng rực rỡ sẽ khiến căn phòng “nổi bần bật” đấy.

{keywords}

Phòng ngủ nữ tính, dịu dàng với bộ chăn ga gối màu tím nhat chấm bi trắng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở căn phòng này lại chính là những cành hoa dán trên tường một cách ngẫu hứng. Ta có thể cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn tối đa khi nghỉ ngơi tại thiên đường hoa này.

{keywords}

Mảng tường phun sơn màu xanh trang nhã là gợi ý tuyệt vời để khiến phòng ngủ của bạn trở nên đậm nét hơn.

{keywords}

Gam màu vàng tươi tắn mang lại năng lượng và tâm trạng phấn khởi vui tươi cho không gian phòng ngủ.

{keywords}

Màu xanh nước biển chủ đạo sẽ là điểm nhấn khiến căn phòng. Ga trải giường kẻ sọc màu sắc sặc sỡ, bắt mắt cùng những giỏ lưu trữ đồ chất liệu mây sẽ đem lại làn gió tươi mát cho căn phòng ngủ của bạn.

{keywords}

Bất cứ một cô gái nào cũng mong ước sở hữu một căn phòng thật xinh xắn và điệu đà. Màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn tinh tế, kết cấu mang phong cách lãng mạn chính là mục tiêu và phương thức mà nữ chủ nhân của căn phòng này muốn hướng đến.

Theo Trí Thức Trẻ