Theo RMC Sport, sự chia rẽ, phe cánh ở Parc des Princes nổi lên trở lại những ngày qua, với một bên là nhóm cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha và bên còn lại là những người nói tiếng Pháp.

{keywords}
Messi cúi mặt trước Real Madrid cả lượt đi và về, không thể giúp PSG tiến xa ở Champions League

Nguồn trên cho hay, sau trận thua 0-3 trên sân Monaco, phòng thay đồ PSG im lặng đáng sợ, không một ai lên tiếng và tiếp tục như vậy trên suốt đường về. Việc đội nhà bị hất cẳng sớm ở Cúp C1 khiến không khí ngột ngạt từ trước đó. 

Đã có những màn trách cứ, đổ lỗi cho nhau với một bên cho rằng CLB đã quá khoan dung với phe còn lại và chỉ thẳng mặt những cầu thủ chơi kém, thiếu cam kết với đội bóng.

Sau thời gian nghỉ quốc tế này, PSG còn 9 trận đấu nữa tại Ligue 1. Dù có những thất vọng nhưng danh hiệu khó lọt khỏi tay đội bóng của Pochettino khi hiện tại hơn Marseille xếp nhì tới 12 điểm.

{keywords}
Neymar gây thất vọng lớn, được loan tin PSG sẵn sàng bán vào mùa hè, trong khi Mbappe nhiều khả năng gia nhập Real Madrid

Tuy nhiên, với đội bóng toàn sao như PSG, chỉ Ligue 1 là một thất bại lớn. Các ông chủ nhắm tới thành công ở Champions League. Dù vậy, đi gần hết mùa giải đầu tiên ở Paris, Messi vẫn chưa thể ‘làm phép’ ở đây.

Cựu đội trưởng Barca thậm chí còn bị khán giả PSG huýt sáo, la ó dữ dội ở trận đấu sân nhà với Bordeaux gần đây.

Messi được cho vẫn cam kết ở lại PSG để ‘phục thù’ vào mùa sau, nhưng HLV Pochettino được dự báo sẽ bị ‘trảm’ vào cuối mùa.

L.H

Mbappe đòi Real Madrid trả phí lót tay 150 triệu Euro

Mbappe đòi Real Madrid trả phí lót tay 150 triệu Euro

Gia đình Mbappe yêu cầu Real Madrid trả khoản tiền lót tay 150 triệu Euro để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Pháp sang Bernabeu.

MU thế này, có Mbappe và Haaland vẫn sẽ thua Man City

MU thế này, có Mbappe và Haaland vẫn sẽ thua Man City

Đội bóng của Ralf Rangnick bị các huyền thoại MU chê bai thậm tệ sau khi để thua Atletico 0-1, bị loại ở vòng 1/8 Champions League.

Messi, Neymar bị CĐV PSG la ó dữ dội

Messi, Neymar bị CĐV PSG la ó dữ dội

Messi, Neymar bị người hâm mộ PSG la ó trong trận gặp Bordeaux tại Parc des Princes, vòng 28 Ligue 1.