Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi nghe thông báo phóng viên chuyên theo dõi mảng nông nghiệp Sỹ Khỏe chính thức nghỉ hưu.

Nhiều người khi nhắc lại vẫn không quên cái tên Sỹ Khỏe sau clip gây bão mạng, ném điện thoại trong trường quay trên sóng trực tiếp.


{keywords}
Phóng viên Sỹ Khỏe từng gây bão mạng với clip ném điện thoại trong trường quay

Thế nhưng, điều khiến phóng viên này nhận được sự yêu mến của khán giả, chính là sự hăng say với nghề, bản tính hiền lành, chất phác, gắn bó cùng bà con nông dân cả nước trong suốt quãng thời gian làm nghề.

Vì vậy khi hay tin phóng viên Sỹ Khỏe nghỉ hưu, rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối.

{keywords}

 Một tài khoản fb nhận xét: “Rất gần gũi, rất giản dị. Không bi lụy. Thanh thản ra về. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất”.

Một cá nhân khác bày tỏ cảm xúc và ấn tượng: “Cháu chúc chú luôn khỏe! Chắc chắn giọng nói đặc trưng của chú cùng những phóng sự gần gũi chú thực hiện sẽ đọng mãi trong tâm trí người nông dân nói riêng và khán giả truyền hình nói chung chú ạ. Ở quê cháu mọi người ai cũng quý chú lắm”.

Bên cạnh đó, quyết định nghỉ hưu của phóng viên Sỹ Khỏe cũng khiến nhiều đồng nghiệp luyến tiếc, ngậm ngùi. Đa số đều gửi tới anh những lời trân trọng, ngưỡng mộ đồng thời mong muốn những điều tốt đẹp nhất với anh sau khi nghỉ hưu.

Đáp lại tấm chân tình của đồng nghiệp và khán giả dành cho mình, phóng viên đã gửi tới mọi người bài thơ có nội dung và cảm xúc rất nhẹ nhàng, như một sự tri ân và lời chào thân ái.

Quỳnh Anh