Tại Trung Quốc, vẫn còn rất nhiều địa phương giữ tục "nháo tân hôn" trong đám cưới. Sẽ không có gì đáng nói nếu những trò nháo tân hôn chỉ dừng lại ở những trò đùa lành mạnh, vui vẻ. Thế nhưng, quan khách trong đám cưới nghĩ ra không ít trò nháo tân hôn quá đáng khiến người trong cuộc ám ảnh. 

Mới đây, tại đám cưới ở một vùng nông thôn Trung Quốc, diễn ra màn nháo tân hôn vô cùng phản cảm. Những cô phù dâu xinh đẹp bị người thân, bạn bè của chú rể vây quanh quấy rối.

Phù dâu xinh đẹp
 

Phù dâu bị bạn chú rể quấy rối trong đám cưới 

Không chỉ lao đến ôm ấp, có người còn thản nhiên kéo váy, sờ soạng vòng một của phù dâu, khiến cô tái mặt và không ngừng la hét, chống cự. Trong lúc đó, mọi người trong phòng vẫn cười nói vui vẻ, không mảy may có ý định giúp đỡ.

Những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ, tức giận vì hủ tục nháo tân hôn phản cảm vẫn diễn ra. Có người còn thẳng thắn cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ để bạn gái mình làm phù dâu!", "Sau này tôi kết hôn, ai dám quấy rối phù dâu như vậy, tôi liền đánh hắn", "Đây đều là đùa giỡn kiểu lưu manh, đáng lên án".

Phù dâu xinh đẹp
 

Nhiều cô gái sợ hãi khi làm phù dâu trong đám cưới

Cách đây không lâu, trong một đám cưới khác ở Trung Quốc, một vài phù dâu xinh đẹp cũng bị dàn phù rể lợi dụng tục nháo tân hôn để cưỡng hôn, cố ý làm khó, khiến nhiều người bức xúc. 

'Gây bão' mạng vì quá xinh đẹp, cô dâu Khmer giờ ra sao sau 1 năm kết hôn?

'Gây bão' mạng vì quá xinh đẹp, cô dâu Khmer giờ ra sao sau 1 năm kết hôn?

Phần lớn thời gian sau khi kết hôn, cô dâu xinh đẹp phải sống xa chồng.

Theo Dân Việt