Hai năm trước, Phù Đổng FC từng đá hạng Nhất nhưng không thành công, bị rớt hạng ngay sau mùa đầu bỡ ngỡ. Tuy nhiên, trước khi đá trận mở màn giải hạng Nhất 2021 gặp Huế vào ngày 27/3, đội bóng của HLV Nguyễn Trung Kiên không ngại ngần đặt mục tiêu top 6. Thậm chí Phù Đổng FC không ngần ngại làm kẻ phá bĩnh, cạnh tranh với Quảng Nam, CAND, Khánh Hòa...

{keywords}
Phù Đổng đặt mục tiêu top 6, nhưng sẵn sàng làm chuyện lớn

Theo HLV Nguyễn Trung Kiên, với sự bổ sung của một loạt cầu thủ từng chơi V-League như Vương Quốc Trung, Trần Văn Trung, Phạm Hồng Sơn... và "viện binh" đến từ SLNA, Thanh Hóa và Hà Nội FC, tân binh hạng Nhất sở hữu "lực lượng đủ tốt để chơi hạng Nhất".

Ngoài ra, sau khi cựu HLV trưởng U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn gia nhập CLB với vị trí Phó Chủ tịch HĐQT, Phù Đổng có thêm bộ tham mưu mạnh, đủ sức cạnh tranh quyết liệt. Chính vì thế, một khi gặp thời, hàng xóm của Á quân V-League Hà Nội FC sẵn sàng chơi lớn.

{keywords}
Lực lượng của tân binh hạng Nhất được đánh giá là ổn

Trong lễ xuất quân cuối tuần qua, Phù Đồng FC đã ký hợp tác với Viện Khoa học Thể dục Thể thao, trở thành CLB tiên phong trong việc áp dụng những tiến bộ về y sinh, dinh dưỡng và đặc biệt là điều trị, phục hồi cầu thủ sau chấn thương. Trong khi đó, lứa trẻ từ U13-U17 là định hướng lâu dài của CLB trong chiến lược phát triển lực lượng.

{keywords}
Đội bóng chuẩn Nhật có tiềm lực ổn định nhất nhì giải hạng Nhất quốc gia

Dù là tân binh hạng Nhất nhưng đội bóng chuẩn Nhật này có tiềm lực tài chính rất ổn định. Đội bóng mới gia hạn với Misubishi Motor Vietnam, đưa ông lớn ô tô Nhật Bản này trở thành “mạnh thường quân” trong năm thứ 5 liên tiếp của CLB.

G.Thanh