10 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu

Năm 2013, Phú Hưng Life chính thức có mặt tại thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Ngày 8/1/2014, bản hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Phú Hưng Life với số 80000001, mệnh giá 888.000.000 VNĐ được trao đến khách hàng, đánh dấu nấc thang đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển. Công ty đã chọn ngày 8/1 hàng năm làm “Ngày Khách hàng truyền thống”.

 Tuần lễ khách hàng của Phú Hưng Life kéo dài từ ngày 08/01/2023 đến hết ngày 13/01/2023 với nhiều hoạt động nổi bật

Trong 10 năm phát triển, Phú Hưng Life đã đưa ra nhiều giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt, đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của thị trường. Một số sản phẩm nổi trội như: Phú Hưng Đại Phát, Phú Hưng Đại Phúc, Phú Hưng Trí Việt… thuộc các lĩnh vực: giáo dục, đầu tư, tiết kiệm. 

Đặc biệt, Phú Hưng Life liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ mới nhằm hiện đại hóa quy trình phục vụ. Nổi bật trong đó là hệ sinh thái số với các nền tảng như: e-Claims, i-Form hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm và thay đổi thông tin bảo hiểm trực tuyến và đơn giản. Khách hàng của Phú Hưng Life hiện còn có thể trải nghiệm thanh toán thuận tiện qua đa dạng các kênh như: ngân hàng thương mại, ví điện tử MoMo, Payoo, VNPAY, cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp.

Đại diện Phú Hưng Life chia sẻ, tôn chỉ của công ty là luôn đảm bảo những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, không ngừng tinh gọn thủ tục để đẩy nhanh tiến độ chi trả quyền lợi bảo hiểm, kịp thời sát cánh khách hàng và gia đình trước mọi rủi ro, hướng đến tương lai tươi sáng.

Kiên định mục tiêu hoạt động “vì bạn, vì cuộc sống vững bền”

Song song với việc cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khoẻ và tài chính cho khách hàng, Phú Hưng Life thường xuyên triển khai các hoạt động vì cộng đồng như một cam kết không thể tách rời trong chiến lược phát triển của công ty. 2022 là năm Phú Hưng Life triển khai loạt sự kiện và hoạt động thiện nguyện sẻ chia đến người dân trên mọi miền đất nước, hướng đến mục tiêu khuyến khích lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và kết nối yêu thương trong cộng đồng. 

Trong đó, công ty đã phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em các tỉnh, thành thực hiện nhiều chương trình trao tặng quà và học bổng, tiếp bước đến trường cho trẻ em ở các địa phương khó khăn; đồng hành cùng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trao tặng học bổng, quyên góp xe lăn; và gần đây nhất là chuỗi tập huấn tài chính cho phụ nữ tại Đồng bằng sông Cửu Long, hỗ trợ cho nhiều chị em phụ nữ trau dồi kiến thức trong việc quản lý tài chính cá nhân và gia đình.

Phú Hưng Life trao tặng quà và học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học miền Bắc tháng 9 vừa qua

Ngoài ra, chuỗi ngày hội “Khỏe cùng Phú Hưng Life” cũng đến với khách hàng trên nhiều tỉnh thành với những hoạt động ý nghĩa như: thăm khám tổng quát, tư vấn sức khỏe và nhiều hội thảo chuyên đề bổ ích. 

Đại diện Phú Hưng Life cho biết: “Hướng tới năm 2023, Phú Hưng Life sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới chất lượng cao bảo vệ cho tài chính, sức khỏe của khách hàng và gia đình một cách hiệu quả. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục triển khai nhiều tiện ích điện tử mang lại sự thuận lợi đến khách hàng cũng như đội ngũ đại lý để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”. 

Tại Tuần lễ khách hàng truyền thống Phú Hưng Life năm nay, 20 khách hàng đầu tiên có giao dịch (đóng phí mới, phí cũ) tại văn phòng kinh doanh và 40 khách hàng đầu tiên nộp hồ sơ qua E-app của Phú Hưng Life sẽ được nhận những phần quà tặng tri ân đặc biệt của công ty. 

Thông tin liên hệ: 

Tầng 20, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, 08 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5413 7199

Website:  www.phuhunglife.com

Facebook: PhuHungLifeOfficial

Email:  vn.customercare@phuhunglife.com

Doãn Phong