Trong khi bạn nam cùng lớp vô tư đưa tay sờ vòng 1 thì cô gái dùng “gậy tự sướng” ghi lại khoảnh khắc này.

Bức ảnh “tự sướng” trong lớp học của hai học sinh, một nam – một nữ đang khiến dân mạng dậy sóng bởi sự vô tư thái quá. Trong bức ảnh, nữ sinh kéo khóa áo đồng phục để nam học sinh đưa tay sờ ngực. Điều đáng nói là cô gái không hề e dè, vẫn thoải mái đưa “gậy tự sướng” lên chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc này. Hành động diễn ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của các bạn cùng lớp.

Trong khi một số người trẻ tỏ ra khá quen thuộc với hình ảnh này, cho rằng “bình thường thôi mà” thì hầu hết những người làm cha, làm mẹ đều choáng váng, không ngờ học sinh thời nay lại như thế.

{keywords}
Ảnh (Nguồn ảnh: internet)

Độc giả tên Hằng chia sẻ dù con gái chị mới học lớp 2 nhưng nhìn những hình ảnh này chị vẫn rất lo lắng. “Xem ảnh thì có vẻ hai đứa không phải người yêu, mà chỉ là bạn cùng lớp. Trời ơi, bạn cùng lớp mà cho tự nhiên sờ soạng thế này sao hả con gái”, chị Hằng bàng hoàng.

“Ôi con gái bây giờ mất nết quá, cho dù có yêu đương thì cũng không thể để bạn nam sờ soạng giữa thanh thiên bạch nhật, trước mặt các bạn cùng lớp như vậy được, lại còn tự tay đưa máy ảnh lên chụp ghi lại nữa chứ. Thấy mặt em nữ rất thản nhiên, có vẻ đối với em đó là điều rất bình thường”, một độc giả khác chia sẻ.

Chuyên gia tâm lý về tình yêu, giới tính cho rằng những hành động dễ dãi như này không phải là tình yêu. Bởi những người yêu nhau thật sự thường rất kín đáo, luôn tôn trọng và bảo vệ danh dự của nhau. Họ thể hiện tình cảm rất khéo léo ở những nơi riêng tư và không bao giờ làm ảnh hưởng đến người khác.

Chuyên gia tâm lý cũng khẳng định người nước ngoài có thể ôm nhau trên bãi biển, nhưng ở nơi công cộng như thư viện, lớp học, họ rất nghiêm túc không bao giờ bắt gặp những hành động phản cảm như vậy.

Lý giải nguyên nhân của hành động này, chuyên gia cho rằng đó là do rỗi rãi quá hóa nông nổi và tâm lý muốn gây sự chú ý: “Nhiều bạn còn chụp ảnh, quay clip cảnh mình và người yêu ôm hôn sau đó đăng tải lên mạng xã hội để câu like và nghĩ rằng như thế là mình nổi tiếng. Nhưng điều đó chỉ khiến những người xung quanh khó chịu, ngứa mắt và chắc chắn sẽ có những nhận xét không hay về hai nhân vật chính. Dù sai lầm từ hai phía, nhưng người con gái luôn bị dư luận đánh giá nặng nề hơn”.

K. Minh