{keywords}
 

Người đàn ông hiện đại không thể thiếu được những phụ kiện đồ da bền đẹp, sang trọng. Từ ví da, thắt lưng da, túi da đều đã và đang là những item thông dụng “nhất định” phải có trong tủ đồ.

Nam giới yêu thích đồ da bởi sự đơn giản và đẳng cấp, không bao giờ lỗi mốt lại đặc biệt bền bỉ vượt thời gian. Các phụ kiện bằng da cũng không dễ hỏng hay xuống mã như nhiều chất liệu khác.

{keywords}
Chất liệu da đẳng cấp mà Thành Vinh lựa chọn: da bò thật nhập khẩu 100% - da Vachetta cao cấp - da cá sấu sang trọng

Thấu hiểu tâm lý và phong cách khách hàng, Thành Vinh mang đến những mẫu phụ kiện với thiết kế sang trọng, lịch lãm và đặc biệt được làm từ 100% chất liệu da bò thật. Dòng da Vachetta cao cấp bậc nhất được sử dụng trong các sản phẩm của Thành Vinh với các tone màu nâu caramel, nâu cafe, đen vô cùng thời trang và thu hút ánh nhìn.

{keywords}
 Thắt lưng da được Thành Vinh chế tạo tỉ mỉ để đạt được độ chuẩn màu cao nhất, trở thành item không thể thiếu của các quý ông thành đạt

Đại diện Thành Vinh cho hay, tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm thủ công từ chất liệu da nguyên tấm, đây chính là phần da đắt giá nhất, giữ lại được tất cả kết cấu nguyên thủy của da bò, mang đến chất lượng bền đẹp tuyệt đối. Đó chính là điểm khác biệt làm nên sức hút của đồ da Thành Vinh so với các phụ kiện chất liệu da thông thường, dễ bị nổ hoặc gấp nếp.

{keywords}
 Đồ da Thành Vinh tại TP.HCM

Đồ da Thành Vinh cũng chinh phục khách hàng bởi các ưu điểm vượt trội trong từng sản phẩm: chất liệu da tự nhiên 100%, mềm mại và bền bỉ - thiết kế “cực” chất - giá tốt nhất trên thị trường - bảo hành lên tới 1 năm cho phần da.

{keywords}
Ví da thiết kế bởi Thành Vinh khác biệt và đẳng cấp

Sở hữu chất liệu “xịn” không thôi chưa đủ, đội ngũ nhà thiết kế của Thành Vinh còn đặc biệt chế tạo từng sản phẩm đồ da tựa như các tác phẩm nghệ thuật với quy trình khép kín, kết hợp giữa công nghệ truyền thống và hiện đại. Chính nhờ vậy, khách hàng có thể cảm nhận rõ nét được chất liệu da thật của sản phẩm qua màu sắc ẩn sâu bên trong với những đường vân tinh tế.

Đồ da Thành Vinh

0903.392.456 - 0966.392.456

https://dodathanhvinh.com

Cửa hàng: 79 Quân Sự, phường 11, quận 11, TP.HCM

(Nguồn: Công ty TNHH Quyết Thành Vinh)