{keywords}
 Showroom G Pagini sang trọng, hiện đại với nhiều mẫu mã phụ kiện

G Pagini là địa điểm cung cấp các sản phẩm đồng hồ, phụ kiện thời trang đồ da hướng tới phong cách hiện đại, lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, sang trọng cho các quý ông. Thế mạnh của G Pagini là các sản phẩm có mức giá tầm trung, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng là doanh nhân, nhân viên văn phòng, công chức…

Các sản phẩm mới mẫu mã vừa tinh tế, thanh lịch nhưng cũng mang phong cách sang trọng và lịch lãm, giúp các quý ông dù đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi đều cảm thấy tự tin.

{keywords}
 

Các sản phẩm tại G Pagini đều được lựa chọn dựa trên cơ sở hiểu rõ những thói quen và phong cách sống của các quý ông hiện đại, từ đó, đem đến các sản phẩm chất lượng, mang lại sự tự tin và phong cách nổi bật cho khách hàng.

{keywords}
 

Với các quý ông hiện đại, các loại phụ kiện như đồng hồ đeo tay, dây lưng da và ví da có thể được coi là những vật “bất ly thân” mà quý ông nào cũng phải sở hữu ít nhất 1 chiếc. Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, với phong cách nào hay công việc ra sao, những sản phẩm mang thiết kế tinh tế, lịch lãm và sang trọng của G Pagini luôn sẵn sàng phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

{keywords}
 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục, giá cả hợp lý là những điểm đặc biệt của G Pagini. Với tư duy quản lý và kinh doanh bài bản cùng phong độ ổn định, đến nay, G Pagini đã trở thành điểm đến được nhiều khách hàng tại Hà Nội và cả nước lựa chọn.

Bên cạnh đó, G Pagini còn đặc biệt chú trọng đào tạo nghiệp vụ bán hàng và tư vấn thuần thục, chăm sóc khách hàng chu đáo từ khi mua hàng đến chế độ hậu mãi. Đến với G Pagini, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ bán hàng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp, ưng ý.

{keywords}
 

Ngoài ra, với cách tiếp cận khách hàng đa dạng (mua online trên website, mua trực tiếp tại cửa hàng), G Pagini dễ dàng mang đến những mẫu mới được cập nhật thường xuyên, những sản phẩm mới mẻ, đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. G Pagini còn mang đến những hình ảnh chân thực từ khâu quay, chụp video, hình ảnh đều được thực hiện tại cửa hàng, giúp khách hàng online trên toàn quốc có trải nghiệm mua tiện lợi, đáng tin cậy.

Theo đại diện G Pagini, khởi nguồn từ lòng đam mê với đồng hồ, phụ kiện thời trang da và mong muốn mang lại sự tự tin, lịch lãm cho các quý ông, trong thời gian tới G Pagini định hướng sẽ mở rộng thị trường để mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

Thông tin liên hệ:

Pagini Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 8K7, ngõ 43 phố Nguyễn An Ninh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Website: http://pagini.vn/

Điện thoại:  0848 215 888

Facebook: https://www.facebook.com/pagini.vn/

Ngọc Minh