Trong số hàng ngàn thiết bị, công nghệ và dịch vụ mới được trưng bày tại CES năm nay, mẫu phụ kiện này dễ dàng vượt lên số đông và gây được ấn tượng mạnh về ý tưởng độc đáo của nó.

{keywords}

Với tên gọi Selfie Flash, sản phẩm có giá bán chỉ 29 USD.

Là sản phẩm của Lenovo, hãng "dội bom" CES năm nay bằng một danh mục sản phẩm dày đặc máy tính, smartphone, tablet, Selfie Flash được đánh giá là phát kiến "tuyệt vời nhất" dành cho các tín đồ selfie kể từ sau gậy selfie, sản phẩm nổi bật của năm 2014.

Trong một thời đại mà tất cả mọi người đều bị ám ảnh bởi việc chụp các bức ảnh chân dung hoàn hảo nhất bằng smartphone, các công nghệ ăn theo selfie hút khách cũng là điều dễ hiểu. Các phần mềm chỉnh sửa ảnh tuy có mạnh hơn nhưng ánh sáng vẫn là gót chân Achilles của selfie. Nếu như không có ánh sáng tốt, bạn đơn giản sẽ không thể có được bức ảnh chân dung ưng mắt.

Lenovo dường như hiểu rất rõ vấn đề này khi phát triển nên Selfie Flash, một phụ kiện mà khi cắm vào jack tai nghe của điện thoại sẽ mang đến điều kiện ánh sáng tốt nhất cho các bức ảnh tự sướng của bạn. Nó sử dụng 8 đèn LED để tạo ra tông màu tự nhiên nhất, kể cả trong điều kiện yếu sáng, Lenovo tuyên bố. Quan trọng nhất, Flash không "nhấp nháy", nó được duy trì ổn định để bạn có thể chỉnh sửa mọi thứ cho hoàn hảo trước khi bấm nút chụp.

Ngoài ra, Flash còn có thể sạc được: Lenovo cho biết thiết bị có thể chiếu sáng cho 100 lượt chụp sau mỗi lần sạc. Vấn đề lớn nhất là Lenovo không có ý định bán thiết bị này tại nhiều thị trường, trong đó có Mỹ.

Y Lam