Một nghiên cứu mới công bố phát hiện thấy rằng những phụ nữ giả vờ ‘lên đỉnh’ thường hay lừa dối bạn tình của họ.

Các nhà khoa học thuộc trường đại học Harvard (Mỹ) đã tiến hành phỏng vấn 138 nữ sinh viên và 121 nam sinh viên đã có người yêu. Nhóm nghiên cứu muốn tìm hiểu liệu những người thỏa mãn về mặt tình dục có chung thủy hơn với bạn tình của họ hay không.

{keywords}
Những phụ nữ hay giả vờ ‘lên đỉnh’ thường dễ ngoại tình. Ảnh minh họa.

Những sinh viên được phỏng vấn có tần suất ‘yêu’ trung bình khoảng 3 lần/tuần và phụ nữ đạt cực khoái trong 61% số lần quan hệ tình dục, trong khi tỷ lệ ‘lên đỉnh’ của đàn ông là 70%. Các nhà khoa học nhận thấy rằng tỷ lệ giả vờ đạt cực khoái của phụ nữ cao hơn nhiều ở đàn ông. Cụ thể, phụ nữ giả vờ ‘lên đỉnh’ trong 18% số lần quan hệ, trong khi đàn ông chỉ ‘đóng kịch’ trong 1/20 lần.

Khoảng 1/6 phụ nữ được hỏi thừa nhận họ đã từng lừa dối bạn tình. Tỷ lệ này thậm chí còn cao hơn ở ở nam giới, với 26% đàn ông trong nghiên cứu cho biết họ không chung thủy. Các nhà khoa học phát hiện thấy rằng đàn ông và phụ nữ giả vờ ‘lên đỉnh’ dễ lừa dối bạn tình của họ hơn.

Mặc dù vậy, tần suất ‘lên đỉnh’ không ảnh hưởng tới sự chung thủy. Những phụ nữ thường xuyên lên đỉnh có xu hướng lừa dối bạn tình tương tự như phụ nữ đạt cực khoái thất thường trong quan hệ tình dục. Trong khi đó, nghiên cứu cũng cho thấy đàn ông thường chung thủy với bạn tình ‘lên đỉnh’ đều đặn.

Tiến sĩ Justin Lehmiller, chuyên gia tâm lý học tại trường đại học Harvard, cho biết: “Phụ nữ giả vờ ‘lên đỉnh’ càng nhiều, khả năng họ ngoại tình trong quá khứ và tương lai càng lớn. Giả vờ đạt cực khoái tiết lộ nhiều về tính chung thủy của phụ nữ”.

Một nghiên cứu tại của các nhà khoa học người Anh trước đó cũng cho thấy rằng 68% phụ nữ thừa nhận giả vờ ‘lên đỉnh’ trong khi tỷ lệ này ở đàn ông là 28%. Chuyên gia về quan hệ và tình dục Tracey Cox cho rằng phần lớn phụ nữ giả vờ đạt cực khoái là do họ khó khăn trong việc ‘lên đỉnh’.

Hà Hương (Theo Daily Mail)