Đưa thương hiệu “chuẩn Thái” về Việt Nam

Tập đoàn BJC (Berli Jucker Company) Thái Lan là công ty chủ quản của chuỗi siêu thị BIG C, Mega Market, Phú Thái Group, B’s Mart, Thái Corporation…, hiện đang có mặt trên 9 nước châu Á và là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Thái Lan, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, tiếp thị, bán hàng, phân phối và dịch vụ. 

Đầu năm 2022, Tập đoàn BJC công bố kế hoạch kinh doanh với việc phân bổ ngân sách đầu tư 70 tỷ bath (~1,9 tỷ USD) giai đoạn 2022-2026, nhằm trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường toàn cầu, thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng bền vững và mạnh mẽ. 

Tập đoàn BJC Việt Nam trong buổi làm việc cùng Bộ Công Thương

Tập đoàn BJC nhấn mạnh tập trung đến thiết lập mạng lưới và cơ sở kinh doanh lâu dài tại các quốc gia trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), với các ưu tiên dành cho các quốc gia thuộc tiểu vùng Mekong mở rộng, cụ thể là Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Năm 2019, Tập đoàn BJC đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương về việc đẩy mạnh liên kết, tiêu thụ hàng hóa Việt Nam trong hệ thống phân phối Mega Market, đồng thời hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.

 Tập đoàn BJC Việt Nam luôn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Việt Nam

Trên cơ sở đó, Tập đoàn BJC đã đầu tư vào thương hiệu đồ gia dụng Besico - một trong những dự án đầu tư bền vững vào thị trường Việt Nam, nhằm phát triển thương mại theo hướng văn minh hiện đại, vì sự thịnh vượng chung. Thương hiệu Besico được ủy quyền cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái phân phối và sử dụng.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng gia dụng và tiêu dùng. Với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ đặt lên hàng đầu, Phú Thái Group là cầu nối uy tín giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường với hệ thống phân phối và hậu cần chuyên nghiệp.

Có mặt tại thị trường Thái Lan từ nhiều năm nay, với phương châm “khách hàng là trung tâm”, cam kết “chất lượng là ưu tiên số 1”, Besico đã trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích hàng đầu tại Thái Lan. Các sản phẩm gia dụng của Besico đã có mặt tại nhiều hệ thống bán hàng cũng như phân phối lớn và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng Thái Lan.

Ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên - Nồi chiên không dầu Besico

Dòng sản phẩm gia dụng đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam là nồi chiên không dầu, với công nghệ và thiết kế hiện đại có khả năng đáp ứng nhu cầu nấu nướng từ cơ bản đến nâng cao của người nội trợ. Theo giới thiệu của nhà sản xuất, sản phẩm tích hợp công nghệ Rapid Air và Jet Steam 360 giúp giảm đến 90% lượng mỡ khi chế biến, nồi chiên Besico hướng đến lối sống khỏe mạnh và chế độ ăn uống lành mạnh. 

Nồi chiên không dầu Besico BAF5.0D là dòng sản phẩm nồi chiên dung tích 5 lít tích hợp chế độ chiên hơi nước. Ngoài ra, nồi chiên Besico có tính năng “twist” độc quyền, giúp nhắc người dùng lật đồ ăn đúng giờ, đảm bảo món ăn tươi ngon, tròn vị.

Nồi chiên 5 lít Besico BSA5.0D tích hợp chức năng chiên hơi nước. Ảnh: Phú Thái Group

Nồi chiên hơi nước Besico BSA7.0D là sản phẩm “3 trong 1”, kết hợp chế độ chiên nướng, chiên hấp và hấp siêu nhiệt với công nghệ Rapid air và Jet Steam 360 được người tiêu dùng quan tâm. Nồi chiên hơi nước Besico với 7 chế độ nấu tự động giúp người dùng dễ dàng làm các món chiên hoặc hấp mềm, mọng và giữ trọn dinh dưỡng thực phẩm. Sản phẩm kỳ vọng đáp ứng xu hướng lối sống khỏe mạnh của người tiêu dùng thời đại mới.

 Nồi chiên Besico dung tích 7 lít tích hợp công nghệ Rapid Air và Jet Steam 360. Ảnh: Phú Thái Group

Trong thời gian tới, Besico đặt mục tiêu khẳng định và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành hàng đồ gia dụng phân khúc trung - cao cấp tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng vượt trội, chuẩn châu Âu - an toàn cho sức khỏe với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, Besico luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và cải tiến sản phẩm.

Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng sản phẩm, Besico đưa ra chương trình 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày để người tiêu dùng an tâm sử dụng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng để mang lại khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Doãn Phong