Tham gia chuỗi sự kiện “Đánh thức mùa Xuân”, Nguyễn Duy Khánh - gương mặt trẻ vô địch cuộc thi bartender miền Bắc đã khiến khán giả thủ đô vô cùng thích thú trước màn trình diễn kỹ xảo pha chế điêu luyện.

Ngay khi vừa xuất hiện, Nguyễn Duy Khánh đã thu hút sự chú ý của khán giả khi làm “xiếc” với những chiếc chai bốc lửa. Chàng batender trẻ nhanh chóng biến quá trình pha chế thành một cuộc chơi tung hứng đầy nghệ thuật.

{keywords}

Trong tiếng nhạc DJ sôi động và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đạo cụ đơn giản để pha chế hàng ngày được Duy Khánh thổi lửa, bất ngờ trở nên sống động và linh hoạt hơn bao giờ hết. Khả năng giữ thăng bằng, làm chủ sân khấu, động tác dứt khoát, đẹp mắt, hòa trộn các loại nhiên liệu nhịp nhàng,cộng thêm khả năng sáng tạo đáng nể của anh khiến người xem vô cùng thích thú.

{keywords}

Như có ma thuật, những chiếc chai được anh chàng tung hứng trên không trung, sau đó truyền từ tay này sang tay khác rồi di chuyển nhẹ nhàng ra sau lưng, và nhanh như chớp cân bằng trên khuỷu tay. “Hồi hộp, gây cấn không thua gì đi coi xiếc.” - Thành Tín, một khán giả có mặt tại buổi diễn bày tỏ sự thán phục.

Gắn bó với nghề bartender hơn 4 năm, Khánh hiểu rằng công việc bartender không chỉ dừng ở việc “cân đo” nguyên liệu để pha chế nên những ly cocktail hoàn hảo mà còn là khả năng pha chế, kĩ xảo điêu luyện để đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ và độc đáo nhất.

{keywords}

Với tinh thần tiên phong trong việc sáng tạo ra những thức uống mới lạ, hấp dẫn, và “biến tấu” màn pha chế thành tiết mục nghệ thuật đặc sắc, Khánh luôn là một bartender được đánh giá cao, và trở thành gương mặt tiêu biểu đại diện cho lớp trẻ dám bứt phá tại sự kiện “Đánh thức mùa Xuân” do Tiger Beer tổ chức.

“Tôi muốn mang đến một tiết mục mới lạ ngay dịp đầu năm để khởi động năm mới, hành trình mới. Nếu sợ thay đổi, mãi lặp lại những suy nghĩ cũ, công việc cũ thì rất khó có thể bứt phá và thành công.” - Khánh chia sẻ. Đây cũng chính là thông điệp chương trình “Đánh thức mùa Xuân” muốn gửi tới các bạn trẻ.

{keywords}

Bên cạnh tiết mục bartender hấp dẫn, chương trình còn mang đến cho khán giả mội loạt các tiết mục nghệ thuật cách tân hòa trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, mang đến những trải nghiệm thú vị, hoành tráng cho khán giả. Đồng thời, góp phần gìn giữ bản sắc dân tộc trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

{keywords}

Đặc biệt, màn bốc săm rước lộc đầu năm không chỉ mang đến món quà may mắn dành tặng khán già từ Tiger Beer mà còn truyền đi thông điệp “Đánh thức mùa Xuân”, “đánh thức” chính mình trước thềm năm mới.

Chuỗi sự kiện “Đánh thức mùa Xuân” do Tiger Beer tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 7/1 đến ngày 22/1/2016 tại Hà Nội và Hải Phòng. Đặc biệt, sự kiện âm nhạc Tiger Remix diễn ra tại Phố cổ vào ngày 30-31/1/2016 hứa hẹn mang đến một sự kiện âm nhạc hoành tráng. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên trang facebook của Tiger Beer: https://www.facebook.com/TigerBeerVN.

Thu Hằng